Âm Nhạc

Sau Hyerin, Solji là thành viên tiếp theo của EXID chấm dứt hợp đồng với Banana Culture

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Solji đã có những quyết định của mình với việc tái kí hợp đồng cùng công ty Banana Culture.

Vào ngày 15/1 vừa qua, Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin (EXID) chấm dứt hợp đồng với công ty. Các fan đã vô cùng lo lắng cho tình hình của nhóm EXID trong tương lai. Và mới đây, nỗi lo ấy lại càng tăng khi Solji là thành viên tiếp theo của EXID kết thúc hợp đồng với công ty Banana Culture.

Solji (EXID) đã chấm dứt hợp đồng với công ty Banana Culture.

Hyerin là thành viên rời Banana Culture trước đó.

Cụ thể, vào ngày 5/2, báo Hàn liên tục đưa tin cho biết Solji (EXID) đã chấm dứt hợp đồng với công ty Banana Culture. Trở lại vào tháng 5 năm 2019, trong khi Hani và Jeonghwa đã quyết định rời đi, thì Solji đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với Banana Culture để tìm kiếm thêm cơ hội làm nghệ sĩ solo. Tuy nhiên, kể từ đó, Solji vẫn chưa có chương trình quảng bá solo lớn nào ngoài các bản phát hành OST cũng như các vlog YouTube. Có lẽ chính vì thế mà Solji sẽ tìm kiếm một công ty mới để có những bước tiến rõ ràng hơn trong sự nghiệp solo của mình.

Cô nàng Solji.

Bản OST Even Not Knowing If It Hurts do Solji thể hiện

Trước đó, thành viên Hyerin cũng chọn chấm dứt hợp đồng với Banana Culture vào ngày 15/1, nay tiếp tục là thành viên Solji. Do đó, thành viên EXID duy nhất còn lại trong Banana Culture là LE. Với tình hình này, các fan không khỏi lo lắng cho việc duy trì cái tên EXID khi mỗi thành viên lại ở mỗi công ty khác nhau, lịch trình khác biệt. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ cho hoạt động của các thành viên trong chặng đường phía trước.

Nhóm EXID.

Chúc Solji sẽ gặt hái được thành công trong các hoạt động tương lai với những nỗ lực của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất