Âm Nhạc

Sau khi rời Banana Culture, Solji (EXID) chính thức về 'chung nhà' với Kim Jaejoong

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Solji (EXID) chuẩn bị đầu quân về chung công ty với Jaejoong đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

MV ME&YOU của EXID.

Vào tháng 2/2020, báo Hàn liên tục đưa tin cho biết Solji (EXID) đã chấm dứt hợp đồng với công ty Banana Culture. Nhiều khán giả đã cảm thấy khá lo lắng cho Solji khi quyết định rời khỏi Banana Culture, sợ cô nàng sẽ gặp bấp bênh khi không có nơi hậu thuẫn phía sau. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Solji (EXID) chuẩn bị về chung công ty với Kim Jaejoong hậu rời Banana Culture.

Solji (EXID) chuẩn bị về chung công ty với Kim Jaejoong hậu rời Banana Culture.

Kim Jaejoong.

Cụ thể, báo Hàn đưa tin sau khoảng thời gian chấm dứt hợp đồng với Banana Culture, Solji (EXID) chuẩn bị về chung công ty với Kim Jaejoong. Báo Hàn cho biết nữ ca sĩ đang trong quá trình thảo luận cuối cùng với C-JeS Entertainment. Đây cũng là công ty chủ quản của những nghệ sĩ khác như Kim Jaejoong cũng như các thành viên khác của JYJ, Gummy,… Phía C-JeS Entertainment cũng đã lên tiếng về tin tức này. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi dự định sẽ hỗ trợ cô ấy hết mình để Solji có thể phát triển không chỉ với tư cách là một giọng ca tài năng, mà còn trong mọi lĩnh vực khác“.

Solji sẽ kí hợp đồng với C-JeS Entertainment.

Solji sẽ về chung công ty với JYJ…

và Gummy.

Việc Solji (EXID) chuẩn bị về chung công ty với Kim Jaejoong hậu rời Banana Culture khiến người hâm mộ an tâm phần nào. Trở lại vào tháng 5 năm 2019, trong khi Hani và Jeonghwa đã quyết định rời đi, thì Solji đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với Banana Culture để tìm kiếm thêm cơ hội làm nghệ sĩ solo. Tuy nhiên, kể từ đó, Solji vẫn chưa có chương trình quảng bá solo lớn nào ngoài các bản phát hành OST cũng như các vlog YouTube. Có lẽ chính vì thế mà Solji sẽ tìm kiếm một công ty mới để có những bước tiến rõ ràng hơn trong sự nghiệp solo của mình.

Solji rời Banana Culture vào tháng 2/2020.

Hãy cùng theo dõi cô nàng Solji trong các hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất