Âm Nhạc

Bạo tay cạo trọc trong MV mới, Solar (Mamamoo) nói gì?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Solar (Mamamoo) đã chia sẻ suy nghĩ của mình về phản ứng của khán giả khi nhìn thấy cô cạo trọc đầu trong teaser album solo đầu tay - Spit It Out

MV Hip - Mamamoo.

Mới đây, Solar (Mamamoo) đã chia sẻ suy nghĩ của mình về phản ứng của khán giả khi nhìn thấy cô cạo trọc đầu trong teaser album solo đầu tay - Spit It Out. Được biết, nữ ca sĩ sẽ chính thức tung ra album này vào ngày 23/4 tới. Solar là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ nhà RBW tung sản phẩm solo trong năm 2020, sau sản phẩm nhóm HIP vào tháng 1.

Cụ thể hơn, chia sẻ với Xportsnews vào ngày 17/4, cô nói: “Album solo của tôi - Spit It Out là một album giúp tôi thể hiện tôi là ai. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho nó và tôi rất biết ơn vì nhiều người đã đặc biệt quan tâm đến màn “cạo trọc” của tôi.” Solar cũng chia sẻ rằng cô đã thử việc làm trên bởi vì cô muốn thể hiện một cách trừu tượng bản thân mình và vẻ ngoài tự nhiên của mình.

Cô ấy nói: “Tôi luôn thích tham gia những thử thách mới, nên mặc dù có những người cho rằng nó khá lạ, nhưng tôi nghĩ đây là cách để tôi thể hiện mình là ai. Tôi rất biết ơn vì nhiều người đang nhìn nó một cách tích cực.” Ngoài một bức ảnh teaser có hình cạo trọc, Solar còn phát hành một đoạn video đặc biệt cho thấy quá trình cô chuẩn bị cho lần solo này.

Quá trình chuẩn bị cho màn solo của Solar.

Một lần nữa chúc Solar sẽ có màn solo thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất