Âm Nhạc

Knet xúc động truyền đi thông điệp từ Solar gửi lời động viên tới Wendy

Nhật Hạ
Chia sẻ

Lời hỏi thăm của Solar đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ các ReVeLuv

Có lẽ sự cố nghiêm trọng của Wendy tại buổi tổng duyệt chương trình SBS Gayo Daejeon vừa qua vẫn là nỗi ám ảnh trong lòng các fan hâm mộ và những nghệ sĩ có mặt tại đó. Mới đây Solar (MAMAMOO) đã nhận được nhiều tình cảm từ các ReVeLuv khi nhắc tới Wendy và không quên gửi lời hỏi thăm đến cô nàng.

Trong cuộc trò chuyện cùng các fan hâm mộ trên trang mạng xã hội chính thức của MAMAMOO, Solar chia sẻ: “Mình hy vọng rằng Wendy sẽ nhanh chóng bình phục. Mình thực sự rất thích cô ấy”.

Những chia sẻ của Solar khiến các ReVeLuv không khỏi ấm lòng. Theo những tin tức mới nhất về Wendy thì cô nàng hiện tại vẫn đang trong quá trình chữa trị. Sự cố đáng tiếc kia đã để lại cho Wendy những chấn thương không hề nhẹ và cần 1 thời gian dài để bình phục. Trước tình trạng này, các fan hâm mộ của Red Velvet không khỏi đau lòng và lo lắng cho cô nàng. Bởi vậy những lời chúc của Solar càng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả hơn bao giờ hết.

Wendy

Solar

Mong rằng Wendy sẽ nhanh chóng bình phục để sớm gặp lại các fan hâm mộ cùng những dự án âm nhạc trong tương lai của Red Velvet.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất