Âm Nhạc

'Soi' ngay khả năng ca hát của Phạm Bảo Hân - cô nàng cá tính bậc nhất trong 'Về nhà đi con'

An Chi
Chia sẻ

Cô nàng "em út" Bảo Hân trong "Về nhà đi con" còn có nhiều tài lẻ mà không phải ai cũng biết.

Từ những ngày đầu tháng 4, bộ phim truyền hình Về nhà đi con được chiếu trên “khung giờ vàng” VTV đang được coi là một hiện tượng “gây sốt” thu hút sự quan tâm của khán giả. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh và đặc biệt là diễn viên lần đầu “chạm ngõ” điện ảnh - Phạm Bảo Hân. Cô nàng vào vai em út trong gia đình có ba chị em và đang là nữ diễn viên được các khán giả trẻ vô cùng yêu mến.

Các diễn viên trong bộ phim Về nhà đi con: Thu Quỳnh, Bảo Hân, NSUT Trung Anh, Bảo Thanh.

Là gương mặt mới cùng nét tính cách cá tính riêng, Bảo Hân nhanh chóng được cộng đồng mạng “lùng sục” khắp mọi ngõ ngách để tìm ra được info của cô nàng. Ít ai biết rằng, ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên thì Bảo Hân còn có tài lẻ khác đó chính là… ca hát và chơi đàn.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Hân thường đăng tải những đoạn clip mà cô cover ngẫu hứng hoặc thậm chí vừa chơi đàn vừa hát khiến khán giả thích thú. Với giọng hát có nét khàn đặc trưng nhưng không kém phần trầm ấm đầy tình cảm, những đoạn clip cover được Bảo Hân đăng tải đều thu về số lượng lượt xem “khủng” và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ từ người hâm mộ. Cùng xem một số đoạn clip cover của cô nàng cool ngầu, cá tính Bảo Hân:

Bảo Hân cover Lạ lùng (Acoustic version)

Cô nàng còn thể hiện khả năng chơi đàn piano khi cover Yêu đơn phương

Suýt nữa thì (Andiez Nam Trương)

Tình yêu chậm trễ (MONSTAR)

Người ta nói

Bảo Hân là cô nàng sinh năm 2000 và hiện đang học năm nhất tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Dù chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất hay đứng trước ống kính nhưng Bảo Hân đang là một gương mặt được yêu thích khi hóa thân vào vai Ánh Dương với tính cách bướng bỉnh và khá ương ngạnh.

Không đặt quá nhiều kỳ vọng khi tham gia casting Về nhà đi con nhưng Bảo Hân lại may mắn được chọn trở thành diễn viên chính khi chỉ mới tham gia bộ phim đầu tay. Với lối diễn xuất tự nhiên nhưng không kém phần quyết liệt, cá tính, Bảo Hân hứa hẹn trở thành một gương mặt sáng giá cho phim truyền hình Việt Nam thời gian tới.

Một số hình ảnh của diễn viên trẻ Bảo Hân:

Bảo Hân trong ngày họp báo ra mắt phim Về nhà đi con.

Gương mặt baby này đang được khán giả trẻ rất yêu mến.

Nụ cười quen thuộc của Bảo Hân mà khán giả cũng thường được thấy trên phim.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất