Âm Nhạc

Soi hậu trường MV 'Là 1 thằng con trai': Jack còn có 'tài lẻ' biên đạo, bị Khánh Vân 'bóc phốt' vì nói nhiều

Anh Min
Chia sẻ

Nhiều tiết lộ cực thú vị được các nhân vật bật mí phía sau hậu trường quay MV "Là 1 thằng con trai" của Jack.

MV Là 1 thằng con trai 

Sau hơn 2 tuần MV Là 1 thằng con trai lên sóng, Jack vừa gửi tặng người hâm mộ video toàn cảnh hậu trường quay cực nhí nhố của mình. Mỗi ngày quay dù khá vất vả, từ 6h00 sáng đến 21h00 tối nhưng cả trường quay vẫn mang bầu không khí vui vẻ. Khác với những gì mọi người từng nghĩ, rằng Jack là một chàng trai nhút nhát, kiệm lời, trầm tính thì giờ đây anh chàng còn là nguồn năng lượng cho cả đoàn quay.

BTS MV Là 1 thằng con trai 

Theo như tiết lộ từ nữ chính Khánh Vân, cô nàng cũng từng nghĩ về Jack như bao người sau khi xem những talkshow, TV show, buổi phỏng vấn. Cho đến khi gặp Jack ngoài đời mới “sáng mắt ra”, cô “bóc phốt” rằng anh chàng cực kỳ nghịch ngợm và nói rất nhiều, “líu lo từ sáng đến tối”, chỉ không nói khi… mệt.

Khánh Vân “kể xấu” và bị Jack phát hiện.

Tuy vậy, Khánh Vân cũng nhận xét rằng “Jack rất dễ thương, đáng yêu, biết quan tâm chăm sóc mọi người, làm việc với Jack rất thoải mái”.

Bên cạnh đó, một tiết lộ “động trời” khác trong video hậu trường này chính là từ biên đạo Tân Nguyễn. Anh bật mí rằng thực ra Jack chính là người đồng biên đạo cho các động tác mà khán giả được xem trong MV. Jack là người nghĩ ra ý tưởng và anh phát triển lên từ ý tưởng đó. Ấy thế mà trước đây, nam ca sĩ còn ngại ngùng tự nhận bản thân không biết nhảy, không ngờ giọng ca Sóng gió còn có tài lẻ ẩn giấu này.

Loạt vũ đạo trong MV do Jack lên ý tưởng.

Jack thường xuyên tươi cười với mọi người.

Cũng rất tranh thủ “thả thính” đó nha.

Nhưng đến khi vào set chụp là gương mặt “biến thiên” 180 độ, chuyển sang chế độ cool ngầu ngay lập tức.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất