Âm Nhạc

Soi clip Mr Removed của dàn sao Kpop comeback gần đây: Ai hát hay hát khỏe?

Trần Thị Nhung
Chia sẻ

Để đánh giá được thực lực của một ca sĩ, điều đầu tiên phải kể đến chính là giọng hát của họ. Điểm qua một số clip Mr Removed của các idol trở lại gần đây và cùng đưa ra nhận định nhé!

Trong nền âm nhạc hiện đại ngày nay, khi ca khúc được cho ra mắt đồng nghĩa với việc nó đã được chỉnh sửa hết sức kỹ lưỡng để mang đến chất lượng tốt nhất tới công chúng. Điều đó đồng nghĩa với việc giọng hát thật của ca sĩ đã được biển đổi khá nhiều. Vậy nên, muốn đánh giá được khả năng hát hò thực sự của ai đó, khán giả sẽ tìm tới các clip MR Removed (các clip biểu diễn đã được tách nhạc nền, chỉ còn giọng hát mộc). Hãy cùng Saostar soi một loạt clip MR Removed của dàn trai xinh gái đẹp comeback gần đây xem ai hát khỏe hát hay nhé!

BlackPink

4 cô nàng “tân binh khủng long” của nhà YG vừa có một màn comeback không thể hoành tráng hơn với ca khúc As If It's Your Last. Với giai điệu sôi động, hình ảnh mãn nhãn, khán giả mong chờ những mãn biểu diễn thật bùng nổ trên sân khấu.

ảnh đẹp

Black Pink đẹp hút hồn trong MV mới.

ảnh đẹp

Nụ cười tỏa nắng, những biểu cảm cool trong MV khiến fan đổ “đứ đừ”.

Xem qua clip MR Removed dưới đây chắc không ai nghĩ BlackPink là nhóm nhạc mới ra mắt chưa tròn một năm. Bởi giọng ca của 4 cô nàng đầy sức sống, thu hút như những ca sĩ lão luyện. Đặc biệt là cô nàng Jennie, cô nàng đã chứng minh mình không chỉ là một rapper cứng cựa mà còn có một giọng hát khỏe khoắn, đầy quyến rũ.

Mr Removed As If It's Your Last

MV As If It's Your Last

MAMAMOO

Vốn được biết tới là nhóm nhạc thần tượng có giọng hát tốt nhất nhì Kpop, MAMAMOO quay trở lại khuấy đảo mùa hè với bản hit Yes I Am. Vẫn là một ca khúc khoe chất giọng đẹp, sáng, khỏe để tất cả các thành viên đều có đều có đất diễn.

ảnh đẹp

MAMAMOO trở lại mang màu sắc tươi trẻ, rực rỡ nắng hè.

ảnh đẹp

MAMAMOO sở hữu gu thời trang cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Và đúng với đẳng cấp của idol group “nuốt đĩa”, bản hát mộc của cô nàng khiến người nghe phải trầm trồ thán phục bởi sự hoàn hảo của nó. Các đoạn cao, đoạn gằn giọng, MAMAMOO đều xử lý “nhẹ bẫng” như không. Hãy cùng cảm nhận giọng hát tuyệt đỉnh của 4 cô nàng nhé!

Mr Removed Yes I Am

MV Yes I Am

IU

Cô “em gái quốc dân” IU ngay từ khi mới debut đã đốn tim hàng loạt khán giả Hàn Quốc với 3 giây high-note huyền thoại trong ca khúc Good Day. Thế nên, không khó hiểu khi thêm bao năm “chinh chiến” dày dặn kinh nghiệm, cô nàng có thể xử lý ngon ơ ca khúc Palette.

ảnh đẹp

IU dịu dàng trong ca khúc Palette

ảnh đẹp

IU đẹp giản dị trong MV mới.

IU đã truyền tải trọn vẹn thông điệp của ca khúc với giọng ca ngọt ngào của mình. Không những thế, cô nàng còn đảm nhận luôn phần rap cool ngầu của G-Dragon. Cô nàng đúng là “báu vật trời ban”!

MR Removed Palette

MV Palette

EXID

Comeback với sự thiếu vắng của giọng ca chính kiêm quán quân Mask Best Singer Solji, đã có những sự nghi ngại nhất định đổ về phía 4 thành viên còn lại của EXID. Thế nhưng khi xem clip MR Removed của ca khúc Night Rather Than Day dưới đây, các Leggo có thể thở phào yên tâm bởi 4 cô nàng đã thể hiện tròn trịa từ đầu đến cuối.

ảnh đẹp

EXID trở lại với hình ảnh cá tính, quyến rũ.

ảnh đẹp

Vũ đạo sexy ngọt ngào và lãng mạn của buổi hẹn hò về đêm.

Đặc biệt là em út Junghwa đã tiến bộ rất nhiều, cô nàng đã cải thiện được giọng hát mỏng, yếu trước kia. Hyerin thay thế đàn chị Solji một cách xuất sắc khi “đốn hạ” toàn bộ nốt cao trong bài. Mà thực ra ngoài Solji, Hani và Hyerin cũng từng tham gia Mask Best Singer, đặc biệt Hani còn từng giành ngôi vị á quân. EXID quả là một nhóm nhạc tài sắc vẹn toàn!

MR Removed Night Rather Than Day

 MV Night Rather Than Day

TWICE

Với Twice thì lại là một trường hợp gây tranh cãi bởi 9 cô nàng từng nhiều lần vướng phải sự cố lip sync (hát nhép) trên sân khấu. Trở lại với SIGNAL - một ca khúc dễ thương, đơn giản, khán giả mong các cô gái có thể biểu diễn trọn vẹn ca khúc. Và không làm mọi người thất vọng, các cô nàng đã tự tin trình diễn bản hit từ đầu đến cuối.

ảnh đẹp

TWICE tươi trẻ tràn đầy năng lượng.

ảnh đẹp

Những cảnh kết ấn tượng, dễ thương hơn đốn tim fan.

Có thể nói những cô nàng có chất giọng yếu, cột hơi không vững trong nhóm như Momo, Sana,… đã cải thiện đáng kể, ít mắc lỗi hụt hơi, lệch tông hơn so với mọi khi. Người ta nói, có công mài sắt, có ngày nên kim, nếu 9 cô gái vàng nhà JYP tích cực chui rèn, tập luyện nhiều hơn thì nhóm sẽ có thể thoải mái xử lý các ca khúc khó nhằn cũng như ghi điểm mạnh mẽ hơn với công chúng.

MR Removed SIGNAL

MV SIGNAL

Winner

Nhóm nhạc “đàn em Big Bang” vừa trở lại với sàn đấu Kpop bằng ca khúc siêu bắt tai “Really Really“.

ảnh đẹp

Winner trởi lại với vẻ đẹp nam tính, lịch lãm .

ảnh đẹp

Winner hóa thành các bạch mã hoàng tử trên sân khấu.

Bước ra từ chương trình sống còn của YG nên tài năng của 4 anh chàng là không ai có thể phủ nhận. Winner đã chứng minh cho khán giả thấy dù là nhóm nhạc thần tượng nhưng khả năng live cùng vũ đạo khó nhằn không hề thua kém ca sĩ chuyên nghiệp nào. Giọng hát hay là chưa đủ, một người ca sĩ hàng đầu còn phải toát ra được cái chất riêng của mình qua giọng hát đó. Và Winner là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi của Kpop làm được điều đó.

MR Removed Really Really

MV Really Really

Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Nhung

Tin mới nhất