Âm Nhạc

Soi 4 'cô nàng' 365 giống sao nữ US-UK đến mức nào?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Màn giả gái hóa thân thành Beyoncé, Britney Spears, Miley Cyrus, Nicki Minaj 'xuất thần' khiến khán giả cười nghiêng ngả của 365 trong liveshow tối qua đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Cùng soi xem 4 chàng trai này hoá thân thành các sao nữ US-UK giống đến thế nào.

Tối 30/7, Liveshow The Impact: Những ngôi sao mới - đêm nhạc cuối cùng của nhóm nhạc 365 đã diễn ra thành công cùng tại HCM. Không chỉ khiến khán giả chìm đắm trong loạt hit gắn liền với tên tuổi, tiết mục giả gái “hóa thân” thành các sao lớn US-UK: Từ Beyoncé, Britney Spears, đến Miley Cyrus, Nicki Minaj của 365 cũng khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Cùng xem lại những sao nữ quốc tế phiên bản Việt để soi xem 4 “nam thần” đã biến hóa hoàn hảo như thế nào:

https://www.youtube.com/watch?v=Yj_nbNs9Js8

Phần trình diễn “hóa thân” nổ tung cả khán phòng  Liveshow The Impact: Những ngôi sao mới

Isaac - Nicki Minaj

isaac2

Lipsync Anaconda, diện bộ bodysuit đặc trưng của Super Bass, mái tóc duỗi thẳng, vòng 1 đầy đặn của nữ rapper nổi tiếng, Isaac chắc hẳn là phiên bản nam Nicki Minaj hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, có vẻ còn 'nữ tính' hơn cả nhân vật gốc vì thiếu mất làn da rám nắng đầy mạnh mẽ kia.

isaac

Cú khoe mông rất 'Nicki Minaj', duy chỉ thiếu đường cong gợi cảm kia thôi. Isaac vẫn còn hơi… thẳng!

Super Bass

Jun - Beyoncé

jun2

Đã qua rồi những vũ đạo mạnh mẽ đầy nam tính của 365. Anh chàng vốn chuẩn soái ca này trở nên gợi cảm và màn uốn éo quyến rũ không thua gì “nữ hoàng R&B”.

jun1

Beyoncé vốn được biết đến là hình tượng dành cho “nữ quyền”. Nhờ thế mà Jun không quá khó khăn để thể hiện thần thái gợi cảm mà vẫn giữ nét nam tính, mạnh mẽ của mình.

Single Ladies

Will - Miley Cyrus

will2

Đây chắc chắn là phần trình diễn “bựa” nhất khi Will giống Miley Cyrus từ thần thái, động tác và đặc biệt là gương mặt make up đầy sắc sảo. Tuy nhiên, body 6 múi và bắp tay cuồn cuộn kia khiến thân hình Will trông có vẻ vẫn… “sai sai”.

will1

Liếm búa và ngồi trên quả bi sắt, Miley còn chưa từng đem hình ảnh này lên sân khấu mà nay, Will đã làm thay điều đó và anh vô cùng “nhập vai”. Đấy là chưa kể đến dáng ngồi… “không phải dạng vừa đâu” của anh chàng.

Wrecking Ball

S.T - Britney Spears

st2

S.T có vẻ rất tự tin khoe body vòng 1 đầy đặn của mình. Đến Britney còn chẳng… mát mẻ được như anh chàng.

st1

Baby One More Time phiên bản… thon gọn.

Baby One More Time

Một số hình ảnh khác khiến bạn không thể nhịn cười với “bộ tứ bá đạo” 365:

IMG_7895

IMG_7919 IMG_7911 IMG_7908

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất