Âm Nhạc

Sốc: YG đột ngột thông báo WINNER tạm dừng hoạt động vô thời hạn

Tít Trắng
Chia sẻ

Hiện cộng đồng Inner Circle đang rất buồn và sốc trước thông tin này.

Trong khi còn đang mòn mỏi trông chờ vào sự trở lại của thần tượng thì cộng đồng fan WINNER đã phải đón nhận một thông tin cực sốc vào chiều nay: 5 chàng trai sẽ phải tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

winner-2

WINNER sẽ tạm thời vắng bóng vô thời hạn trên sàn đấu Kpop.

Cụ thể, phía YG chính thức đưa ra thông báo cho biết thành viên Nam Taehyun gặp vấn đề sức khỏe về mặt tinh thần, vốn dĩ anh đã phải đối mặt từ khi còn là thực tập sinh và tình hình ngày càng trở nên xấu đi trong vài tháng trở lại đây. Chính vì vậy, YG quyết định kế hoạch phát hành sản phẩm mới của WINNER sẽ buộc phải hoãn lại vô thời hạn.

nam_tae-hyun

Tình trạng sức khỏe của Nam Taehyun ngày càng xấu đi trong thời gian gần đây.

Who Cares - bài hát anh chàng mới chia sẻ cách đây vài ngày. (Nguồn: W5 VietNam)

Đại diện YG cho biết: “Sau khi nhận thấy sự khó khăn nếu như cậu ấy vẫn tiếp tục quảng bá, chúng tôi quyết định mọi hoạt động sắp tới sẽ phải tạm dừng để Taehyun có thể tập trung điều trị. Sức khỏe của cậu ấy là ưu tiên hàng đầu. Hiện tại Taehyun đã rời ký túc xá và về nhà với mẹ để chữa trị”.

winner

Chỉ khi Taehyun khỏe trở lại, WINNER mới có thể comeback.

Đối với các kế hoạch sắp tới của WINNER, YG chia sẻ: “Hiện chúng tôi không thể chắc chắn về sự trở lại cho WINNER trong tương lai, thật sự rất đáng tiếc. Tuy nhiên, YG và các thành viên còn lại của WINNER đang nỗ lực hết sức vượt qua thời điểm khó khăn này.”

MV Sentimental

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất