Âm Nhạc

Sốc: Taylor Swift liên tục nhận thư quấy rối thậm chí… dọa giết đầy cay độc

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây cũng không phải lần đầu tiên Taylor Swift gặp phải chuyện này!

Taylor Swift hiện tại đang là một trong những cái ngôi sao tài năng và nổi tiếng nhất nhì của USUK. Điều đó giúp nàng Taylor nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của một lượng đông đảo những người hâm mộ. Thế nhưng bên cạnh những tình cảm đó, cô nàng cũng gặp phải những rắc rối không nhỏ mà chắc rằng ngôi sao nổi tiếng nào cũng khó tránh khỏi! Và mới đây, trang TMZ và NME đã đưa một tin khiến cho các Swifties chắc chắn không thể không chấn động: Taylor Swift bị một người đàn ông liên tiếp viết thư quấy rối, thậm chí bị dọa giết từ năm 2016 đến nay!

TMZ: “Kẻ theo dõi và quấy rối Taylor Swift: Tôi muốn cưỡng bức cô ấy, tôi sẽ giết cô ấy!”

NME cũng đưa dòng tin tương tự.

Có vẻ như đây là một sự việc vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của Taylor…

Đây không chỉ là câu chuyện của riêng một ngôi sao nào!

Nữ ca sĩ Bad Blood đã nhận được những bức thư đe dọa từ năm 2016 cho đến nay. Eric Swarbrick đã không ngừng theo dõi và luôn gửi những bức thư đòi hãm hiếp và thậm chí là giết Taylor Swift: “Tôi muốn cưỡng hiếp Taylor Swift. Đây là lí do tại sao tôi ghét cô ấy và tôi biết mình chính là người bạn tri kỉ của Taylor…”

Những bức thư đe dọa đã nhiều lần gửi đến Taylor Swift đòi hãm hiếp và giết cô.

Và càng ngày tần suất các bức thư được gửi đến trở nên đáng báo động. Anh ta cũng đe dọa: “Tôi sẽ không ngần ngại giết cô ấy. Luật sư sẽ chẳng làm được gì. Hãy nhớ tôi là ai”. Ngay sau khi bị đe dọa, Taylor đã nộp đơn xin lệnh cấm Eric xuất hiện và liên lạc với cô. Và đến nay, nữ ca sĩ cũng đã giành chiến thắng trong việc yêu cầu cách ly.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng “rắn chúa” bị rình rập và quấy rối. Trước đây cũng đã có một kẻ theo dõi cô và cũng đã bị bắt sau khi đột nhập vào nơi của Taylor. Và một người đàn ông khác cũng đã bị kết án mười năm quản chế sau khi đe dọa sẽ giết cô.

Taylor đã gặp phải những chuyện này rất nhiều lần!

Có thể thấy, vấn đề bị quấy rối này không thể tránh được đối với một ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng điều đáng nói ở đây chính là sự điềm tĩnh đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ dù luôn nhận được những bức thư đe dọa với lời lẽ cay độc nhưng Taylor Swift vẫn không ngừng chăm chút ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và thậm chí là gây “bão” cả một thời gian dài.

Look What You Make Me Do đạt gần 1 tỉ lượt xem trên Youtube.

Bad Blood đạt gần 1,3 tỉ lượt view trên Youtube.

Nếu bạn nghĩ Taylor Swift sẽ gục ngã và tránh né cuộc sống ồn ào của giới giải trí thì bạn sai rồi! Taylor Swift vẫn sẽ là cô nàng “rắn chúa” luôn chăm chỉ tạo những cơn bão âm nhạc trên các bảng xếp hạng thế giới. Hãy cùng đón chờ một bản hit tỉ view của cô nàng này trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất