Âm Nhạc

SỐC: Rộ tin đồn 2NE1 tan rã và Minzy rời YG Entertainment?

Chia sẻ

Thậm chí, thành viên Minzy cũng đã tìm được cho mình công ty quản lý tiếp theo sau YG?

Mới đây kênh TV Daily đã đưa tin về việc hợp đồng giữa 2NE1 và công ty YG Entertainment đã sắp hết hiệu lực và nhóm có nguy cơ tan rã trong tương lai gần. Cùng với đó là thông tin thành viên Minzy đã có vẻ như tìm được cho mình ngôi nhà mới sau nhiều năm hoạt động tại YG. Theo tin đồn thì sự ra đi này do một vài bất đồng quyết toán tài chính giữa 2 bên: nghệ sĩ và công ty chủ quản.

21

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn về việc Minzy rời nhóm rộ lên. Vào năm 2014, thành viên Minzy đã gây bất ngờ khi xóa 2NE1 ra khỏi thông tin cá nhân SNS của cô. 2015 việc thành viên Dara hủy theo dõi Minzy trên Instagram một lần nữa lại gây xôn xao dư luận.

Minzy

Minzy

Minzy cũng là thành viên duy nhất không có hoạt động cá nhân sau đợt quảng bá album Crush. Trong khi CL đang rục rịch kế hoạch Mỹ tiến, Dara tấn công các show truyền hình và scandal của Bom chưa hạ nhiệt thì thông tin nhóm tan rã càng khiến cộng đồng fan hoang mang.

Nhóm có thực sự sẽ tan rã? Và thực hư những vấn đề về kinh tế giữa Minzy và công ty chủ quản ra sao? Tất cả sẽ được phía YG làm rõ trong buổi họp báo gấp vào 15h00 (Giờ Việt Nam) ngày 5/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất