Âm Nhạc

Sốc: Nicki Minaj bị thành viên hội đồng Grammy bắt nạt và buộc phải giữ im lặng suốt 7 năm

Too Tú Anh
Chia sẻ

Và cô nàng đã lên tiếng và sẵn sàng chia sẻ tường tận câu chuyện.

Lễ trao giải Grammy 2019 đã kết thúc thế nhưng dư âm của nó thì vẫn còn. Những câu chuyện thị phi, những chiêu trò mánh khóe dường như chưa bao giờ ngưng nghỉ. Dường như nhà sản xuất Ken Erhlich “gây thù chuốc oán” không ít người thì phải. Lần này người “gọi hồn” ông không phải Ariana Grande mà là Nicki Minaj!

Ariana Grande vạch trần rồi, giờ tới lượt Nicki xuất chiêu!

Có bao giờ bạn tự hỏi điều gì đã khiến cho lần lượt những ngôi sao trẻ như Ariana Grande, Cardi B, Dua Lipa đều có giải thưởng Grammy nhưng một trong những “cây đại thụ” của làng rap như Nicki Minaj thì mãi vẫn chẳng cầm được một chiếc kèn nào? Là do cuộc đời Nicki đen đủi hay do cô đã vô tình “gây họa” với ai đó trong hội đồng chấm giải Grammy? Liệu có khúc mắc gì ẩn chứa đằng sau chăng?

Kẻ thù còn nhận được tận mấy chiếc kèn, ấy thế mà Nicki vẫn hoàn tay trắng!

Bản hit thì có đầy nhưng chẳng hiểu sao Grammy chẳng trao giải?

Và có một fan trên Twitter cũng đã chia sẻ thắc mắc đó. Ngay lập tức, chị đại làng rap đã giải đáp thắc mắc mà muôn người đều rất muốn biết lí do: “Tôi đã lỡ khiến cho người đàn ông mà Ariana Grande đã nhắc đến trong những ngày qua bực mình - nhà sản xuất Ken. Tôi đã bị bắt nạt và buộc lòng giữ im lặng trong suốt tận 7 năm qua. Thế nhưng bây giờ tôi sẽ trả lời cho những người yêu mến tôi biết tất cả sự thật trong tập kế của #QueenRadio vì họ xứng đáng để biết điều đó. Dù sao cũng chúc mừng những ai đã nhận được giải thưởng đêm qua”.

Nicki Minaj đã giải đáp thắc mắc cho chúng ta.

Thế là cũng đã rõ được lí do tại sao một nữ rapper nổi tiếng với nhiều bản hit như Nicki Minaj lại luôn đen đủi tại Grammy đến thế. Bản hit thì luôn có không ngừng nghỉ nhưng Grammy đến nay vẫn hoàn tay trắng. Đặc biệt, ở Grammy 2019, Nicki đã nộp đề cử tận 19 hạng mục nhưng vẫn bị trượt tất cả. 

Đừng đùa với Nicki Minaj, Grammy nhé!

Vậy là hội “tẩy chay” Grammy nay đã có thêm thành viên mới. Và với những dòng tâm sự của Nicki Minaj trên Twitter, hàng loạt những câu chuyện thị phi và chiêu trò xảo trà của nhà sản xuất Ken Erhlich sẽ được nữ rapper Chun-Li vạch trần trong vài ngày tới. Vậy là cả thế giới sắp sửa lại được hóng chuyện thị phi của Grammy nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất