Âm Nhạc

Sốc: 'Gà cưng' của 'Nhi Thắng' - Uni5 tiếp tục hé lộ thành viên thứ 4

Anh Min
Chia sẻ

Sau Tùng Maru vừa được giới thiệu chỉ mới 1 ngày trước, nay Uni5 lại tung "gà chiến" tiếp theo và sẽ còn nữa chăng?

Mới đây, Uni5 lại khiến người hâm mộ “vỡ tim” khi tiếp tục giới thiệu thành viên mới ngay đúng 1 ngày sau khi Tùng Maru - em út của nhóm được “bước ra ánh sáng”. Nhân vật thứ 4 này tên thật là Nguyễn Lâm Hoàng Phúc sinh ngày 14/10/1993. Mặc dù đây là gương mặt khá mới mẻ, tuy nhiên với vai trò được giới thiệu là Main Vocalist (giọng ca chính) thì khán giả có quyền hi vọng rằng Toof.P (nghệ danh của Hoàng Phúc) sẽ giúp Uni5 có màu sắc khác lạ và được đánh giá cao về giọng hát hơn.

Nguyễn Lâm Hoàng Phúc (Toof.P)

Bên cạnh đó, ngoài giọng hát, vẻ ngoài điển trai của Toof.P cũng không hề thua kém 3 anh chàng còn lại, có phần khá ngầu và nam tính hao hao K.O. Đặc biệt, về mảng tài năng cũng là chi tiết đáng ấn tượng, Toof.P còn có khả năng sáng tác và thậm chí là cả sản xuất âm nhạc.

Bên cạnh các thành viên khác có khả năng về nhảy nhót hay rapper, Toof.P được hứa hẹn sẽ giúp Uni5 gây ấn tượng về âm nhạc với khả năng chuyên môn của mình.

Với đà này, khi chưa có hình ảnh chụp chung của cả nhóm thì rất có khả năng, số thành viên cuối cùng vẫn chưa dừng lại ở con số 4. Người hâm mộ đang rất phấn khích chờ đón cái tên thứ 5 (nếu có) trong thời gian tới, hoặc… ngay ngày mai.

Toki

K.O

Tùng Maru

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất