Âm Nhạc

Sốc: Bị netizen lật tẩy bằng chứng giả, sự nghiệp Momoland sẽ chôn vùi từ đây?

Theo Instiz
Chia sẻ

Hóa đơn mua album mà công ty chủ quản Momoland đưa ra bị cho là giấy tờ giả mạo.

Những ngày gần đây, nghi án gian lận album của Momoland đang là chủ đề thu hút sự quan tâm từ đông đảo Kpop fan. Thậm chí, BXH album uy tín Hanteo đã phải gửi đơn đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ sự việc, chấm dứt mối nghi ngờ kéo dài.

Trước bão dư luận, phía công ty chủ quản Duble Kick của Momoland luôn giữ thái độ kiên quyết, khẳng định không gian lận và mới đây vừa đưa ra hóa đơn mua album từ Nhật Bản để chứng tỏ sự trong sạch. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện điểm bất thường từ thông tin mà Duble Kick công khai.

BBoom BBoom

Cụ thể, netizen Hàn cho rằng giấy tờ trên là giả bởi ngân hàng mà Duble Kick ghi trong hóa đơn đã đổi swift code (đoạn mã dùng để nhận diện một ngân hàng trong giao dịch quốc tế) từ năm ngoái, khác với đoạn mã công ty này cung cấp. Bên cạnh đó, số điện thoại trong giấy tờ Duble Kick đưa ra khi tìm kiếm trên mạng lại trả về kết quả là công ty chủ quản của… A Pink - Plan A Entertainment.

Đoạn mã swift code công ty chủ quản Momoland cung cấp…

… khác với mã ngân hàng đang sử dụng.

Và số điện thoại được đưa ra…

… là của công ty chủ quản A Pink - Plan A Entertainment.

Việc bị khui làm giả mạo giấy tờ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nặng đến danh tiếng và hình ảnh của Momoland, bởi dù đang nổi đình đám nhưng dù sao nhóm cũng chỉ là tân binh chưa có chỗ đứng vững chắc. Thêm nữa, netizen Hàn nổi tiếng với sự “thù dai” của mình. Liệu sự nghiệp Momoland có chấm dứt từ đây?

Chia sẻ

Theo

Instiz

Tin mới nhất