Âm Nhạc

Sở hữu sản phẩm 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp, Trịnh Thăng Bình nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất khi "đứa con tinh thần" của mình đạt được thành tích lớn.

Ngày 22/11, MV Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 8 tháng ra mắt. Đây là bản OST nhẹ nhàng của bộ phim Ông ngoại tuổi 30 do chính Trịnh Thăng Bình sáng tác và tự thể hiện. Ca khúc thuộc thể loại ballad, có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đậm chất tự sự nói về tâm tư của một chàng trai đã bước qua một phần ba cuộc đời.

Trịnh Thăng Bình chính thức sở hữu sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đạt 100 triệu view.

Sau 8 tháng ra mắt MV Ông ngoại tuổi 30 đã cán mốc 100 triệu lượt xem.

Tâm sự tuổi 30 là sản phẩm âm nhạc thứ 11 của Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 sau các MV Người lạ ơi, Túy Âm, Yêu là tha thu, Bốn chữ lắm, Buồn của anh, Mình cưới nhau đi, Ngắm hoa lệ rơiChạy ngay đi. Đây đồng thời cũng là MV đầu tiên của Trịnh Thăng Bình đạt tới cột mốc khủng này.

Bài hát được hoàn thành trong khoảng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc, mong muốn của nhân vật trong phim mà Trịnh Thăng Bình đã cảm nhận và hiểu được.

Ca khúc không chỉ là những trăn trở của nhân vật trong phim mà còn cả cá nhân Bình nữa. Nam ca sĩ muốn dành món quà âm nhạc này cho những ai ở độ tuổi 30 đầy trải nghiệm như mình.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, việc sáng tác của mình đạt được cột mốc này là một động lực lớn để anh tiếp tục viết thêm những tác phẩm hay và ý nghĩa gửi đến khán giả. Vừa qua, ca khúc Em ngủ chưa của anh đạt được mốc 10 triệu view chỉ trong 20 ngày mắt tiếp tục khiến nam ca sĩ dần khẳng định vị trí và tài năng âm nhạc của mình trong lòng người yêu nhạc.

Trong thời gian tới, anh sẽ tích cực hoạt động năng suất hơn trong âm nhạc và cả phim ảnh. Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Trịnh Thăng Bình với nhiều dự án lớn.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Trịnh Thăng Bình:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất