Âm Nhạc

Sở hữu giọng ca 'thiên thần', nhưng cô gái này cứ luôn bị lãng quên ở Kpop

An An
Chia sẻ

Là hát chính của một trong những girlgroup đình đám nhất thế hệ thứ 2: T-ara, thế nhưng cô nàng này vẫn chưa được công nhận tài năng thực sự.

Park Soyeon là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara. Cô nàng đảm nhiệm vai trò hát chính, gánh những phân đoạn khó và cũng là người có nhiều phần hát nhất trong các ca khúc của T-ara.

Soyeon

Soyeon sở hữu giọng hát vừa truyền cảm, lại vừa ngọt ngào, trong trẻo như “âm thanh đến từ thiên đường”. Nhiều fan Kpop chắc chắn không thể nào quên những bản nhạc buồn bất hủ của T-ara như Time to Love, Cry Cry, We Were in Love, Holiday… mà giọng ca Soyeon đóng vai trò lớn trong việc tạo nên cảm xúc cho loạt ca khúc ấy.

Song For You - Soyeon ft. Ahn Young Min, ca khúc từng làm biết bao fan Kpop “đổ gục” vì quá ngọt ngào và đáng yêu.

Because I Know…

Don't Leave...

Hay Time to Love đều là những ca khúc buồn bất hủ của T-ara.

Tài năng là vậy nhưng Soyeon chưa một lần được xướng tên trong những BXH giọng hát hay của Kpop. Con đường sự nghiệp của cô gái bé nhỏ này cũng trải qua không ít lận đận, khó khăn. Hụt cơ hội vào SNSD, Soyeon rời SM để gia nhập Core Content Media (hiện tại là MBK Entertainment) và ra mắt cùng T-ara vào năm 2009. Ghi dấu ấn bằng một loạt hit với phong cách âm nhạc đa dạng, T-ara nhanh chóng chinh phục người hâm mộ trên toàn châu Á, vươn lên trở thành girlgroup hàng đầu.

T-ara

Soyeon là hát chính duy nhất của T-ara bên cạnh hai thành viên hát dẫn là Hyomin và Eunjung. Ngoài ra, cô nàng còn là đại diện phát ngôn, đồng thời đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm trong thời gian khá dài. Trọng trách lớn lao là thế nhưng Soyeon vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và làm cho những ca khúc của nhóm đi vào lòng người nhờ giọng hát truyền cảm của mình.

Ban đầu, giọng hát của Soyeon bị đánh giá là khá yếu. Nhiều người cho rằng nữ idol dù sở hữu chất giọng lạ và cảm xúc nhưng khả năng hát live lại có phần hạn chế, thậm chí lép vế hơn hai thành viên hát dẫn là Hyomin, Eunjung. Tuy nhiên, qua thời gian, giọng hát của Soyeon ngày càng được cải thiện, trau chuốt và kỹ thuật hơn.

Giờ đây, các thành viên T-ara vừa rời MBK và tương lai của nhóm chưa có gì rõ ràng. Rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối bởi dù đã được minh oan scandal năm xưa nhưng T-ara vẫn chưa thể khôi phục lại vị thế, 6 thành viên cũng không có nhiều cơ hội thể hiện được hết tài năng và Soyeon thì chưa thể debut solo như các chị em trong nhóm.

Ở một cuộc phỏng vấn, Soyeon từng tiết lộ rằng cô đang gặp vấn đề sức khỏe, đặc biệt là ở cổ họng sau tai nạn xe hơi. Đó là lý do cô nàng từ chối cơ hội solo dù là giọng ca chính của nhóm. Nhiều fan cho biết Soyeon chỉ muốn trở thành một giáo viên dạy thanh nhạc cho các thực tập sinh. Liệu sau này chúng ta còn cơ hội được nhìn thấy cô ấy tỏa sáng trên sân khấu lần nữa, không phải với tư cách một thành viên T-ara mà là ca sĩ Park Soyeon? Bởi cô gái ấy xứng đáng được công nhận nhiều hơn thế!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất