Âm Nhạc

Snuper - Boygroup từng tới Việt Nam bị xô mạnh giữa phố khi đang quảng bá album mới

Tít Trắng
Chia sẻ

Các Kpop fan đã không khỏi xót xa khi thấy cảnh này.

Mới đây, một fancam ghi lại cảnh boygroup Snuper quảng bá album mới trên đường phố vào ngày 17/7 và bất ngờ bị một người phụ nữ tấn công đã thu hút sự quan tâm của đông đảo Kpop fan.

Fancam ghi lại cảnh Snuper bị tấn công.

Một người hâm mộ đã ghi lại được “tai nạn” hy hữu này và chia sẻ fancam trên Youtube. Thời điểm này, Snuper đang thực hiện một sự kiện ngoài trời và chuẩn bị biểu diễn. Một người phụ nữ trung niên bỗng bất ngờ lao đến, xô mạnh vào bụng thành viên Taewoong và đòi đuổi nhóm đi chỗ khác bởi Snuper đang cản trở công việc kinh doanh của bà.

Snuper Boygroup từng tới Việt Nam bị xô mạnh giữa phố khi đang quảng bá album mới

Taewoong bị xô mạnh vào bụng.

Công ty quản lý của Snuper đã lên tiếng về sự việc này: “Snuper vướng phải một tình huống bất ngờ khi đang quảng bá ở Myeongdong. Đã có xô xát nhưng không có tai nạn nghiêm trọng nào xảy ra và không ai bị thương cả. Các thành viên đã xin lỗi người chủ cửa hàng và hoàn thành sự kiện mà không phát sinh thêm bất kì điều gì.”

Snuper từng 2 lần tới Việt Nam và để lại ấn tượng trong lòng fan Việt với màn cover Phía sau một cô gái cực ngọt ở đêm nhạc Korea Days 2017 hồi tháng 4 vừa qua.

MV mới nhất của Snuper

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất