Âm Nhạc

SNSD bất ngờ tái hợp tại concert của Tiffany Young, nhưng hình như có gì đó… sai sai

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng người hâm mộ SNSD vừa hoang mang đi kèm vừa không thể nhịn cười.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của “huyền thoại Kpop” SNSD đã vô cùng thích thú trước khoảnh khắc nhóm nhạc này “tái hợp” đông đủ tại concert của Tiffany Young. Tuy nhiên, câu chuyện tái hợp ở đây lại diễn ra theo một chiều hướng vô cùng hài hước và độc đáo mà ngay cả chủ nhân của concert là Tiffany Young cũng khó lòng… bình tĩnh.

Concert gần đây nhất của Tiffany Young.

Theo đó, tại buổi concert gần đây nhất của Tiffany Young, người hâm mộ đã chuẩn bị những mô hình mô phỏng lại gương mặt của các thành viên SNSD dưới hàng ghế khán giả. Sau khi concert kết thúc, Tiffany Young đã phát hiện ra điều này và liền tay “gom” hết tất cả lại một khu vực và cùng nhau chụp ảnh.

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. Mặc dù không thể trực tiếp góp mặt vào concert của người đồng nghiệp, nhưng ít ra Tiffany Young đã thật sự rất hạnh phúc bên cạnh “những người bạn giấy” này.

Tiffany hào hứng chia sẻ bức ảnh “tái hợp” SNSD trên mạng xã hội.

Lần gần đây nhất khán giả được thấy các thành viên SNSD hội ngộ với nhau là tại concert của Taeyeon. Dù cho không thể có mặt đầy đủ tất cả những cô gái SNSD, thế nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm cộng đồng SONE mỉm cười vì tình cảm tốt đẹp thần tượng dành cho nhau.

Xem thêm: SNSD tái hợp tại concert của Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất