Âm Nhạc

SNSD - Oh!GG: 'Nhìn staff SM nghe bài mới thì chúng tôi hiểu Lil 'Touch sẽ gây nghiện đến mức nào!'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Nhóm nhỏ của SNSD: Oh!GG đã có những chia sẻ về ca khúc chuẩn bị phát hành của nhóm: Lil 'Touch.

Những ngày qua, loạt từ khóa như Oh!GG, SNSD unit, Lil 'Touch,… luôn nằm top tìm kiếm. Tất cả đang dồn sự quan tâm vào màn comeback của Girls' Generation trong tháng 9 tới đây. Cùng 1 tên nhóm mới toanh tràn đầy năng lượng và ca khúc phát hành vào 5/9, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào màn tái xuất lần này của 5 cô gái nhà SM.

Tất cả đang dồn sự quan tâm vào màn comeback của Girls' Generation trong tháng 9 tới đây

Nói về Lil 'Touch, YoonA cho biết đây là một ca khúc có giai điệu quyến rũ vô cùng. “Thỏi nam châm” hút fan còn hé lộ bài hát rất phù hợp để nghe trong thời điểm học thi. Cô nàng “vitamin” Sunny bổ sung thêm: “Nhìn dàn staff của SM thưởng thức bài hát là tôi hiểu ca khúc đã gây nghiện như thế nào. Tôi hy vọng Lil 'Touch sẽ tăng năng lượng cho những ai thưởng thức nó“.

YoonA

Sunny

Trưởng nhóm Taeyeon thì chia sẻ: “Thật khó để cảm nhận hết tinh thần của Lil 'Touch khi chỉ nghe một lần. Vì vậy mọi người hãy nghe ca khúc ít nhất 3 lần nhé. Bạn sẽ bị cuốn theo nguồn năng lượng của ca khúc dù có thể bạn không có ý định”.

Taeyeon

Hyoyeon thì khẳng định vô cùng yêu thích Lil 'Touch ngay từ lần nghe đầu tiên. Với cô, bài hát thể hiện đúng màu sắc của cả nhóm. “Ngọc trai đen” Yuri thì cho biết bài hát sẽ… rất dễ nhớ.

Hyoyeon

Yuri

Single debut của Oh!GG sẽ gồm 2 ca khúc Lil 'TouchFermata được phát hành vào 4 giờ chiều ngày 5/9 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất