Âm Nhạc

Rần rần teaser chính thức 'Hãy trao cho anh': Snoop Dogg xuất hiện cực ngầu, 'so găng' nhạc chất cùng Sơn Tùng M-TP

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP tung teaser chính thức MV Hãy trao cho anh với những cảnh quay chất phát ngất.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ tung ra teaser chính thức MV Hãy trao cho anh trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Vẫn là một đoạn clip vô cùng tiết kiệm với thời lượng 27 giây, nhưng lần này dàn “siêu sao” trong MV đã xuất hiện nhiều hơn với những tạo hình vô cùng ấn tượng.

Teaser chính thức MV Hãy trao cho anh

Phần bối cảnh trong teaser lần này hiện lên khá rõ nét, hoành tráng và lung linh. Ba nhân vật chính trong MV là Sơn Tùng, Snoop Dogg và Madison Beer thay phiên nhau xuất hiện với những góc quay đẹp mắt. Nếu như Sơn Tùng vẫn điển trai ngời ngời với phong cách cool ngầu thường thấy, thì cô nàng Madison Beer sẽ khiến nhiều người phải say mê vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và gợi cảm của mình. Riêng về phía Snoop Dogg, nam rapper này xuất hiện chỉ khoảng 2 giây nhưng những gì anh thể hiện lại quá chất. Chỉ mới là những hình ảnh nhá hàng thôi mà đã cuốn hút như thế này rồi thì chắc chắn MV Hãy trao cho anh sẽ là một cơn bão đúng nghĩa đầu tháng 7.

vbn

Sơn Tùng xuất hiện cực kỳ điển trai và cool ngầu.

vb

Madison Beer vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

vgh

Snoop Dogg thì chất khỏi bàn rồi.

Riêng về đoạn teaser phụ trước đó, chỉ vỏn vẹn 2 ngày ra mắt mà đã nhảy vọt lên #1 trending youtube Việt Nam, điều này minh chứng cho sức hút “khủng” của Sơn Tùng M-TP sau thời gian dài vắng bóng. MV Hãy trao cho anh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/7 trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP, đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên nam ca sĩ phát hành MV với hình thức YouTube Premieres ( Công chiếu trực tiếp) từng được một số nghệ sĩ lớn như Taylor Swift, Ariana Grande áp dụng.

Xem thêm: Sơn Tùng sử dụng tính năng YouTube Premieres để ra mắt MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất