Âm Nhạc

Single đạt điểm số cao ngất của Katy Perry được dự đoán debut tại… #85 Billboard Hot 100

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một thông tin không mấy vui vẻ đối với Katy Perry.

Cách đây không lâu, Katy Perry đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc với single Small Talk, đĩa đơn được nhào nặn bởi Charlie Puth. Thời điểm nữ ca sĩ thông báo về màn hợp tác với Charlie Puth, người hâm mộ đã đặt kỳ vọng vào một sản phẩm bùng nổ của giọng ca Roar. Nhưng kỳ vọng nhiều thì sẽ thất vọng nhiều, Small Talk ra mắt và nhận về sự thờ ơ một cách đáng sợ từ khán giả, thậm chí là những người hâm mộ của Katy Perry. Mới đây, nhiều chuyên trang âm nhạc đã giáng một đòn khá đau vào Katy Perry khi đưa ra lời tiên đoán về việc Small Talk sẽ debut tại vị trí thứ… 85 của Billboard Hot 100 vào tuần sau.

Đĩa đơn Small Talk của Katy Perry được dự đoán sẽ debut tại vị trí thứ 85 của Billboard Hot 100 vào tuần sau.

Quay lại với Small Talk của Katy Perry, đây thật sự không phải là một ca khúc tệ hại tới mức phải nhận về hàng loạt chỉ trích như vậy. Ca khúc đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như điểm số khá cao trên các trang tin âm nhạc nhưng dường như bấy nhiêu đó vẫn không khiến khán giả mặn mà với Small Talk. Phải thừa nhận một điều rằng Small Talk là một ca khúc rất khó để gây nghiện vì giai điệu không có nhiều cao trào cũng như điểm nhấn nổi bật. Bên cạnh đó phần MV Lyric đi kèm lại khá nhạt nhòa với những phân cảnh lặp lại liên hồi một cách khó hiểu. Hiện tại Katy Perry đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng cho MV Small Talk sẽ ra mắt trong thời gian tới, hy vọng với hiệu ứng từ MV sẽ khiến cho ca khúc được chú ý nhiều hơn trên các BXH.

Katy Perry đang trong quá trình thực hiện MV cho Small Talk với hy vọng sẽ tạo nên hiệu ứng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Small Talk cũng khiến cho Katy Perry lao đao vì sự phản đối từ khán giả, thậm chí là chính người hâm mộ của mình. Nhiều bình luận tiêu cực đã được gửi đến Katy Perry để bày tỏ dự thất vọng của họ đối với Small Talk, thậm chí một số người còn lôi cả chuyện cân nặng của nữ ca sĩ ra để miệt thị. Nữ ca sĩ đã bày tỏ nỗi buồn phiền của mình khi bị chính người hâm mộ quay lưng, Katy Perry đã có một chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy phiền muộn trên mạng xã hội: “Tại sao tất cả chúng ta không trở nên tử tế và tốt bụng hơn với nhau? Điều đó thật sự khó khăn như vậy sao?”. Dường như nữ ca sĩ đã không thể chịu được áp lực từ phía khán giả cũng như những người mang tiếng là “hâm mộ”. Rất nhiều lời động viên đã được để lại dưới bài đăng của Katy Perry với mong muốn nữ ca sĩ sẽ không để tâm và bị ảnh hưởng bởi những bình luận ác ý đó.

Katy Perry buồn phiền trước những bình luận tiêu cực dành cho single Small Talk.

Xem thêm: Katy Perry buồn phiền trước những bình luận tiêu cực từ chính người hâm mộ dành cho single Small Talk

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất