Âm Nhạc

SM ơi, SNSD gồm 8 thành viên chứ không chỉ có mình Kim TaeYeon đâu!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mặc việc nhóm nhạc nữ này đã để fan "đói" bài hát mới quá lâu, SM vẫn chỉ chăm sóc cho sự nghiệp solo của cô nàng trưởng nhóm.

Mới đây, SM gửi thông báo tới fan về kế hoạch trở lại của Kim TaeYeon. Cụ thể, digital single mang tên 11:11 sẽ phát hành vào ngày 1/11. Với thông tin này, không ít người hâm mộ SNSD đã lên tiếng cho rằng công ty chủ quản quá ưu ái sự nghiệp solo TaeYeon mà làm lơ hoạt động nhóm.

taeyeon2

Bài hát mới của cô nàng trưởng nhóm sẽ lên sóng vào 23h ngày 1/11 (giờ địa phương).

taeyeon3

Hình ảnh nhá hàng khiến fan xôn xao.

taeyeon1

Từ khóa về TaeYeon đứng đầu trang tìm kiếm Melon ngay khi thông tin trở lại hé lộ.

Lần tái xuất gần đây nhất của SNSD là Lion Heart vào tháng 8/2016. Kể từ sau đó, mỗi thành viên đều chăm chút sự nghiệp cá nhân. Đỉnh cao của việc “bỏ đói fan” chính là khi nhóm này tham gia chương trình DMC Festival 2 năm liền và đều trình diễn 2 bài hát là GeeLion Heart.

SNSD tại DMC 2015…

DMC 2016 với kịch bản biểu diễn y chang 1 năm trước.

Sau dòng sự kiện ồn ào rời nhóm của Jessica vào năm 2014, SM bắt đầu tập trung vào việc solo cho SNSD. TaeYeon là nhân vật “khai pháo” dự án này. Và có lẽ là gương mặt thành công nhất nên cô nàng đã phát hành liền tù tì nhiều sản phẩm trong suốt 2 năm qua.

MV Why

MV Starlight

MV I

MV Rain

Ca khúc mới của TaeYeon là một bản acoustic với tiếng guitar mộc mạc phù hợp với không khí cuối thu. Hiện vẫn chưa có thông tin về lịch quảng bá từ cô nàng này trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất