Âm Nhạc

SM ký kết với đối tác Mỹ: Hoạt động toàn cầu của SuperM và NCT 127 có thúc đẩy như mong đợi?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin mới về việc ký kết hợp đồng của SM với đối tác Mỹ đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vừa qua, chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man và đồng giám đốc điều hành Kim Young Min đã gặp đối tác Mỹ Richard Lovett, chủ tịch của công ty Creative Artists (CAA), tại trụ sở Los Angeles của CAA, để ký một thỏa thuận hợp tác quảng bá cho nhóm SuperMNCT 127 trong những hoạt động toàn cầu sắp đến. Nhà sản xuất Lee Soo Man đã sử dụng mạng lưới toàn cầu rộng lớn của mình để đàm phán với CAA về các nỗ lực hợp tác kinh doanh trong các thể loại giải trí khác nhau như các buổi concert, sản xuất chương trình truyền hình, quảng cáo, phong cách sống,…

SM kí kết với đối tác Mỹ thúc đẩy hoạt động của SuperM và NCT 127.

Nói về việc SM kí kết với đối tác Mỹ thúc đẩy hoạt động của SuperM và NCT 127 , chủ tịch Richard Lovett chia sẻ: “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để xem các màn trình diễn của SM Entertainment. Nhà sản xuất Lee Soo Man và đội ngũ xuất sắc của anh ấy rất giỏi trong việc tìm ra các nghệ sĩ có năng lượng và sức thu hút cao. SM đã có một lượng lớn người hâm mộ toàn cầu và chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với đội ngũ tuyệt vời để giúp họ phát triển hơn nữa“. Soo Man cũng cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ thấy SuperM và NCT 127 phát triển hơn nữa trong thị trường âm nhạc toàn cầu bắt đầu với Hoa Kỳ khi hợp tác với CAA“.

Nhóm SuperM.

MV Jopping của SuperM.

Với việc SM kí kết với đối tác Mỹ thúc đẩy hoạt động của SuperM và NCT 127 , fan mong chờ sự thúc đẩy mạnh mẽ hơn cho các hoạt động quảng bá của hai nhóm. Và hơn hết, những hoạt động ấy sẽ nhận được thêm kết quả tốt đẹp và thực tế. Vì thời gian qua, cư dân mạng đã có phần không hài lòng với những gì SM làm chỉ là chạy quảng cáo rầm rộ nhưng thành quả mà SuperM hay NCT 127 nhận được chưa thật sự “thành hình” như chờ đợi. Mong rằng màn hợp tác này sẽ là “cú nổ” lớn cho các hoạt động sắp tới của SuperM và NCT 127.

Nhóm NCT 127.

MV Superhuman của NCT 127.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ nhóm SuperM và NCT 127 trong thời gian sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất