Âm Nhạc

SM kết hợp YG: điều tưởng chừng không thể đã thành sự thật

Chia sẻ

Thông tin ca khúc chủ đề trong album sắp phát hành của Lee Hi được chính tay Jonghyun (SHINee) sáng tác đang khiến các Kpop fan bàn tán xôn xao.

Ngày 4/3 vừa qua, trang tin OSEN mỡi tiết lộ một thông tin gây sốt: thành viên Jonghyun của SHINee chính là người chắp bút cho ca khúc chủ đề trong album sắp tới của Lee Hi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người sáng lập đông thời là CEO YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã có những chia sẻ về sự trở lại đang được mong chờ của Lee Hi: “Các ca khúc chủ đề của một nửa album sắp phát hành vào tháng 9 là BreatheHold My Hand. Đặc biệt, Jonghyun của SHINee là người sáng tác Breathe.”

smyg6

Jonghyun

“Khi xem xét lựa chọn ca khúc cho album, tôi phát hiện một bài hát có tiết tấu chậm hơn so với các bài khác. Tôi đã bị ấn tượng sâu sắc, vì vậy chúng tôi quyết định phát hành cùng lúc hai ca khúc chủ đề trong đó có cả Breathe”, Yang Hyun Suk cho biết thêm.

Yang Hyun Suk

Yang Hyun Suk

“Bố già” của YG cũng chia sẻ rằng Tablo - đàn anh của Lee Hi trong công ty - đã rất chần chừ khi không chịu nói với Yang Hyun Suk ai là người sáng tác ca khúc này. Có lẽ việc lựa chọn một ca khúc do nghệ sĩ của phía công ty “đối thủ” sáng tác khiến anh chàng phải e dè. “Mãi cho đến khi chúng tôi chuẩn bị quay MV thì Tablo mới chịu nói Jonghyun chính là ‘cha đẻ’ của Breath. Chắc cậu ta sợ tôi sẽ có thành kiến không hay nếu biết ai là tác giả.”, Yang Hyun Suk thoải mái tiết lộ với giới truyền thông.

Lee Hi

Lee Hi

Trước màn “hợp tác” đầy bất ngờ này, Jonghyun cũng tỏ ra vô cùng hào hứng trên trang Twitter cá nhân. Anh chàng đã đăng tải bức ảnh teaser cho sự trở lại của Lee Hi và viết: “Thật là tuyệt vời khi anh Tablo nhờ tôi viết một bài hát cho anh ấy và bây giờ nó sắp được phát hành rồi. Tôi cảm thấy rất cảm kích khi được anh ấy tìm tới, thậm chí tôi còn không biết mình đã viết bao nhiêu bài hát nữa. Rất nhiều bài đã bị bỏ”, Jonghyun thẳng thắn chia sẻ. “Đó là một sự kết hợp tuyệt vời ngay cả đối với bản thân tôi.”

Không chỉ gây ấn tượng với vai trò ca hát, Jonghyun đang ngày càng được công nhận tài năng sáng tác với hàng loạt ca khúc cho EXO, IU, Lim Kim, Son Dambi và một số nghệ sĩ khác.

Jonghyun và Lee Hi trên một sân khấu âm nhạc.

Jonghyun và Lee Hi trên một sân khấu âm nhạc.

smyg3

Trước thông tin gây sốt này, người hâm mộ trên trang tin OSEN đã cùng chia sẻ cảm nghĩ:

- Vậy là, YG x SM lần đầu tiên trong lịch sử…

- Ca khúc chủ đề của cô ấy được viết và sản xuất bởi Jonghyun thật ấy hả…

- Đây là cách mà SM và YG hợp tác với nhau kekekeke

- ​​Yang Hyun Suk-ah, làm ơn quảng bá cho các nghệ sĩ của mình nhiều hơn. Nghĩ cho Gummy một chút đi, cô ấy muốn được quảng bá nhưng không thể. Ông cần phải cho nghệ sĩ của mình tương tác với công chúng nhiều hơn chứ

- Wow, Jonghyun vượt rào đến với YG bằng một một ca khúc chủ đề .. Nhất định tôi sẽ tìm nghe nó

- Đây là một trường hợp khác hoàn toàn so với những lần hợp tác từ hai công ty từ trước đến giờ .. Thường thì họ cho nghệ sĩ của mình hát song ca nhưng đây là một câu chuyện ngoài dự tính. Họ thích bài hát của Jonghyun đến mức phải đưa nó vào album của Lee Hi liền và bản thân chủ tịch Yang cũng thích nó đến mức cho làm ca khúc chủ đề luôn. Chính tài năng của Jonghyun đã đem lại kết quả này ~ !!

- Tự hào về Jonghyun quá. Không thể chờ đợi sự trở lại của Lee Hi thêm được nữa !!

- SHINee quá tuyệt luôn. Onew đang đóng phim, Taemin ra album solo, Jonghyun thì sáng tác … tuyệt cú mèo!

Chia sẻ
Tin mới nhất