SM Entertainment sẽ ra mắt cộng đồng dành cho người hâm mộ mang tên KWANGYA CLUB – dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu metaverse KWANGYA, thế giới giải trí tương lai mà SM đang theo đuổi.
Thông qua thương hiệu KWANGYA tượng trưng cho Metaversal Origin Story SMCU (SM Culture Universe) – giá trị cốt lõi và tầm nhìn của nền giải trí tương lai, SM sẽ giới thiệu thế giới giải trí metaverse tương lai mà công ty luôn mơ ước.
KWANGYA CLUB – dịch vụ đầu tiên thuộc thương hiệu KWANGYA được vận hành bởi SM Brand Marketing trực thuộc SM, cung cấp nhiều dịch vụ cộng đồng cho người hâm mộ của các nghệ sĩ K-POP và người nổi tiếng trong và ngoài nước bắt đầu từ các nghệ sĩ thuộc SM, dưới hình thức dịch vụ fanclub có trả phí. Dự kiến dịch vụ sẽ được thử nghiệm trong vòng 2 tháng bắt đầu từ tháng 7, và chính thức ra mắt vào tháng 9 sắp tới.
Dịch vụ sẽ tuyển hội viên miễn phí (BASIC) và có trả phí (ACE) của các nghệ sĩ K-POP bắt đầu từ các nghệ sĩ của SM như KANGTA, BoA, TVXQ!, SUPER JUNIOR, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT 127, NCT DREAM, WayV và aespa.
Khi đăng ký hội viên có trả phí, người dùng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu KWANGYA như: được thưởng các nội dung đa dạng độc quyền bao gồm ảnh, video, bản ghi âm. Tham dự các buổi ghi hình cùng nghệ sĩ hay thậm chí là có thể tham gia các buổi biểu diễn tại nước ngoài của nghệ sĩ.
Bên cạnh KWANGYA CLUB, dự kiến những hình thức giải trí đa dạng và mới lạ trong tương lai mà trước đây người dùng chưa thể trải nghiệm như MUSIC NATION SMTOWN META-PASSPORT – dịch vụ membership đồng thời là hộ chiếu điện tử cấp cho các cư dân của quốc gia ảo MUSIC NATION SMTOWN, hay KWANGYA@SEOUL, KWANGYA@LA – không gian trải nghiệm văn hóa nơi người dùng có thể thưởng thức những nội dung IP đa dạng của các nghệ sĩ SM cũng sẽ được ra mắt thông qua thương hiệu KWANGYA.