Âm Nhạc

Sau hàng loạt cáo buộc bạo lực học đường trong quá khứ của Taeyong (NCT), SM Ent chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những lùm xùm bạo lực gần đây của anh chàng đang được người hâm mộ quan tâm rất nhiều.

Gần đây, cư dân mạng gần đây rộ lên thông tin trong quá khứ thành viên Taeyong nhóm NCT có tham gia vào một nhóm học sinh tham gia bắt nạt một người bạn cùng lớp khác. Bài đăng cũng nói rằng anh chàng Taeyong không phải là người “cầm đầu” của nhóm nhưng đã “tiếp tay” cho hành vi bạo lực. Thậm chí còn có bài đăng cáo buộc rằng Taeyong đã đưa ra những bình luận chê bai về người khác dựa trên ngoại hình của họ, hiện người đăng ấy đã xóa. Vụ việc đã khiến Taeyong mang lại không ít những phản hồi tiêu cực. Và để làm rõ vấn đề, SM Ent chính thức lên tiếng về việc bạo lực trong quá khứ của Taeyong.

SM Ent chính thức lên tiếng về việc bạo lực trong quá khứ của Taeyong.

Ca khúc Long Flight của Taeyong.

Theo đó, đứng trước những cáo buộc không rõ căn cứ, SM Ent chính thức lên tiếng về việc bạo lực trong quá khứ của Taeyong. Đại diện SM chia sẻ: “Đó là chuyện xảy ra cách đây 10 năm vào năm 2009, với tư cách là cơ quan chủ quản của anh ấy chúng tôi đã yêu cầu xác nhận hồ sơ từ gia đình Taeyong, chẳng hạn như hồ sơ học sinh cấp hai của anh ấy, để hiểu đầy đủ tình hình. Các hồ sơ đã được xác nhận cho thấy rằng không có đề cập đến những gì được nói đến trong báo cáo và không có hồ sơ xử lý kỷ luật, và cha mẹ của Taeyong cũng không có cuộc họp với giáo viên về những gì được đề cập trên“.

Anh chàng Taeyong.

Bên cạnh SM Ent chính thức lên tiếng về việc bạo lực trong quá khứ của Taeyong, công ty cũng gửi lời xin lỗi từ phía anh chàng đến người hâm mộ. SM cho biết: “Taeyong đã vô cùng hối hận về cách cư xử của mình. Lời xin lỗi gửi đến những người đã bị tổn thương dù là trước hay sau khi anh ấy ra mắt. Taeyong sẽ tiếp tục tự suy nghĩ , làm việc chăm chỉ hết mình và có trách nhiệm cao hơn trong thời gian đến“.

SM đã cho xác minh lại vấn đề của Taeyong.

Mong rằng mọi chuyện sẽ sớm suôn sẻ với anh chàng Taeyong (NCT)!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất