Âm Nhạc

SM cập nhật tình hình sức khỏe của Wendy (Red Velvet) sau tai nạn sân khấu cuối năm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, công ty quản lý và đào tạo nghệ sĩ SM Entertainment đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy (Red Velvet) sau tai nạn không may trên sân khấu tổng duyệt vào cuối năm ngoái.

MV PSYCO - Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Red Velvet.

Mới đây, SM Entertainment đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy (Red Velvet) sau tai nạn trên sân khấu tổng duyệt vào cuối năm ngoái. Cụ thể hơn, vào ngày 3/4, công ty này đã chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: “Mặc dù Wendy đã trải qua được phần lớn quá trình hồi phục nhưng cô ấy vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Tình hình sức khỏe của cô ấy đã tiến bộ rất nhiều, và cô ấy hiện vẫn đang hồi phục và điều trị”.

Wendy (Red Velvet).

Red Velvet.

Như đã nói ở trên, Wendy bị chấn thương mặt, xương chậu và cổ tay sau khi ngã 2,5 mét trong buổi tập cho 2019 SBS Gayo Daejeon vào ngày 25/12/2019. Vì vị trí thương tích của cô bao gồm các khu vực nhạy cảm, thời gian phục hồi của cô dự kiến ​​sẽ dài hơn người hâm mộ hy vọng. Từ thời điểm nữ ca sĩ bị thương, Red Velvet tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên và hiện tại, fan của cô cùng nhóm nhạc nữ nhà SM luôn mong Wendy sớm bình phục sức khỏe và nhanh chóng trở lại với nhóm.

Được biết, trước khi Wendy gặp tại nạn, Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với MV ca khúc Psycho. Đây là bài hát chủ đề trong album tái bản The ReVe Festival 'Finale' với 16 bài hát, trong đó có 12 bài hát nằm trong hai album trước đó cùng series The ReVe Festival và bốn bài hát mới. Ngay sau khi ra mắt, Psycho đã mang về rồi nhiều thành tích và trong đó, nó trở thành bài hát đạt được nhiều lượt nghe nhất trên Spotify năm 2019 của các nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment dù ra mắt vào tháng cuối cùng của năm.

Một lần nữa chúc Wendy sớm bình phục sức khỏe và trở lại hoạt động với Red Velvet.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất