Việc “tập đoàn đa cấp” SM mở rộng lĩnh vực kinh doanh và sáp nhập hoặc mua lại các thương hiệu lớn trải dài từ nghệ thuật, thể thao, du lịch, bất động sản… từ lâu đã khiến các Kpop fan phải trầm trồ. Và sắp tới, SM Town Travel - công ty chuyên về các hoạt động du lịch mà ông lớn này mới thành lập hồi đầu năm sẽ tung dòng sản phẩm dành riêng cho world tour Purpose của Justin Bieber. Quá ngầu, SM đã “bao thầu” đến cả concert của JB rồi!

Bộ sản phẩm dành riêng cho Justin Bieber mà SM Travel chuẩn bị tung ra. Bộ sản phẩm dành riêng cho Justin Bieber mà SM Travel chuẩn bị tung ra.

Nhận thức được Justin Bieber không phải nghệ sĩ trực thuộc SM, các fan ngay lập tức có muôn vàn phản ứng cực khó đỡ:

“Thay vì vậy sao không tung teaser comeback của f(x) nhỉ?” “Thay vì vậy sao không tung teaser comeback của f(x) nhỉ?”
“Ủa bị hack à?” “Ủa bị hack à?”
“Tung bộ sản phẩm của Taemin đi!” “Tung bộ sản phẩm của Taemin đi!”
“Bộ sản phẩm của Taemin, quảng bá cho EXO và để f(x) comeback đi.” “Bộ sản phẩm của Taemin, quảng bá cho EXO và để f(x) comeback đi.”
Ngay lập tức bài post trở thành địa điểm đòi công bằng cho thần tượng. Ngay lập tức bài post trở thành địa điểm đòi công bằng cho thần tượng.
Và cả những thuyết âm mưu: “NCT đột nhập vào account này à, đặc biệt là Mark, Donghyuck và Taeil ấy?” Và cả những thuyết âm mưu: “NCT đột nhập vào account này à, đặc biệt là Mark, Donghyuck và Taeil ấy?”
Fan thứ nhất. Fan thứ nhất.
Fan thứ 2. Fan thứ 2.
Fan thứ 3. Fan thứ 3.
Fan thứ 4. Fan thứ 4.
Fan thứ 5. Fan thứ 5.

Tuy nhiên may mắn là vẫn có những fan đầy tỉnh táo và nhận ra rằng SM Travel là công ty chuyên về các hoạt động du lịch và kinh doanh trên trận địa quốc tế chứ không liên quan đến hoạt động nghệ thuật của dàn “gà cưng” nhà SM thế này:

Thôi thì hãy cứ để SM xâm chiếm trái đất đi nào! Thôi thì hãy cứ để SM xâm chiếm trái đất đi nào!

Một số màn trình diễn tại SM Town Live Concert ngày 8/7 tại Seoul:

SNSD - Lion Heart

BoA & Sehun - Only One

EXO - Lotto

SuJu - Sorry Sorry & Bonamana