Âm Nhạc

SlimV đội nón lá trình diễn, mở màn xuất sắc cho #teamVietNam trước khi Noo đến Asia Song Festival

Tít Trắng
Chia sẻ

Chàng DJ tài năng của Việt Nam đã có màn chào sân đặc biệt trên sân khấu Asia Song Festival 2016 và để lại dấu ấn với các “ông lớn” xứ Hàn.

Như đã đưa tin trước đó, Slim V sẽ đổ bộ sân khấu Asia Song Festival 2016 với tư cách là một DJ chính vào tối 8/10. Đồng thời, anh cũng là DJ Việt Nam đầu tiên có vinh dự được góp mặt tại sân chơi lớn mang tầm cỡ châu Á. Vì vậy nên khán giả nước nhà rất quan tâm đến màn trình diễn này.

slim-v-6

Slim V tại Asia Song Festival 2016.

Tối 8/10, Slim V đã khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại tiết mục của mình trên sân khấu Asia Song Festival. Điểm đặc biệt là anh chàng đội nón lá Việt Nam và trực tiếp biểu diễn. Hình ảnh chiếc nón lá xuất hiện cùng với tiếng nhạc điện tử mang âm hưởng của nhạc cụ dân gian Việt Nam chắc chắn không chỉ làm khán giả quê nhà tự hào, mà còn gây ấn tượng trước đông đảo bạn bè quốc tế có mặt tại đây. Slim V là nghệ sĩ trình diễn thứ 5 trong số 6 đại diện đến từ Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Slim V đội nón lá lên sân khấu.

Slim V đội nón lá lên sân khấu.

slimv-10

Anh diễn thứ 5 và là headliner của chương trình.

Clip được Slim V chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Saostar, ekip của Slim V cho biết mặc dù trời mưa nhưng khán giả xứ Kim chi rất thích Slim V vì phong cách chuyên nghiệp, mạnh mẽ. Sau khi hoàn thành tiết mục, BTC tiếp tục mời Slim V đến trình diễn trong bữa tiệc dành riêng cho các công ty giải trí ở một club lớn nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giám đốc Asia Song Festival còn phát biểu rằng ông nhất định sẽ mời Slim V trở lại Hàn lần nữa để anh xuất hiện tại sự kiện EDM lớn nhất nước này vào đầu năm sau.

slim-v-3

Slim V chụp ảnh kỉ niệm cùng tổng đạo diễn, trưởng ban tổ chức Asia Song Festival và e-kip của mình.

slim-v-5

Rất đông người hâm mộ xin chụp hình lưu niệm với anh.

slim-v-2

Bên cạnh đó, cũng có những fan Việt đang sống tại Hàn lặn lội đường xa đến cổ vũ cho slim V.

slimv-11

Sau chương trình, anh tiếp tục được mời biểu diễn tại club lớn nhất Hàn Quốc, trong bữa tiệc dành riêng cho ông chủ các công ty giải trí lớn.

slimv12

Giám đốc Asia Song Festival khẳng định sẽ mời Slim V quay trở lại Hàn trong lễ hội EDM lớn nhất nước này vào đầu năm tới.

slimv13

Đây chắc chắn là một vinh dự mà không phải DJ Việt nào cũng có được.

Đến với Asia Song Festival năm nay, Slim V trình diễn set nhạc dài 45 phút nằm trong headline chính của chương trình. Ngoài dân ca Việt Nam, chàng DJ tài năng này còn biểu diễn các ca khúc quốc tế nổi tiếng và single mới nhất Dance Again hợp tác với giọng ca đến từ The Voice Đức. Sau Slim V, hiện người hâm mộ cũng đang rất mong chờ vào sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival vào tối nay. Nam ca sĩ sẽ sánh vai cùng EXO, TWICE và hứa hẹn có một màn trình diễn bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất