Âm Nhạc

Slim V ra mắt sản phẩm đầu tay kết hợp cùng ca sĩ The Voice Đức

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau 1 năm dài thực hiện, cuối cùng Slim V cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cực chất "Dance Again" kết hợp với một giọng ca người Đức.

Ngày 5/10, Slim V chính thức ra mắt single đầu tay mang tên Dance again kết hợp cùng giọng ca Macmillan bước ra từ cuộc thi The Voice Đức 2013. Nam ca sĩ sinh năm 1986 sở hữu một giọng hát đầy nội lực mà Slim V cho rằng thực sự là một tài năng.

Theo chia sẻ mới nhất của Slim V, Dance again đã được anh lên kế hoạch ra mắt từ 1 năm trước, nhưng phải đợi đến chuyến đi Châu Âu hồi tháng 7 thì mới có thể chính thức hoàn thành.

161005musicslimv-1

Dance Again

Ca khúc do nhạc sĩ người Đức Yohji Alexander Kanki - bạn thân của Slim V viết lời tặng anh. Sau đó, Slim V phối khí và mix lại ca khúc này theo nhạc EDM với thể loại Progressive house. Ca khúc nói về câu chuyện những người trẻ hãy biết bước qua buồn đau, hãy nhìn về phía trước còn biết bao điều đáng sống, hãy cùng nhau nhảy những điệu nhảy tuyệt vời của cuộc sống để hướng đến cuộc sống vui vẻ hơn. Với phần âm nhạc sôi động, mê hoặc, Dance Again khiến người nghe bị cuốn hút như bị cuốn vào những điệu nhảy, bất cứ ai nghe cũng không khỏi lắc lư, cảm thấy yêu đời hơn và tràn ngập một nguồn năng lượng trong tinh thần.

161005musicslimv-6

Sắp tới đây, khi tham gia Asian Song Festival tại Hàn Quốc, Slim V sẽ lần đầu trình diễn ca khúc Dance Again trước hàng ngàn khán giả. Đây được xem như một lời giới thiệu của anh về con đường sự nghiệp của mình, chính là hướng đi bước ra thế giới.

Ngoài ra cũng tại Asian Song Festival, Slim V sẽ đem đến set nhạc mang chất liệu dân gian để so tài với các DJ hàng đầu Châu Á khác. Slim V chia sẻ, với mong muốn đưa nhạc Việt Nam ra thế giới và mong rằng các bạn bè trên thế giới đón nhận, anh đã chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho set nhạc.

Theo yêu cầu từ phía ban tổ chức, set nhạc biểu diễn của Slim V phải được sử dụng 30% nhạc do chính anh sản xuất, 40% tiếp theo là remix, mashup, và 30% còn lại có thể dùng những bản hit remix sẵn của các Producer trên thế giới. Slim V tin tưởng một sự hoà trộn tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống, vinh danh nhạc dân gian Việt sẽ khiến bạn bè quốc tế say đắm, ít nhất là sẽ dành tình cảm đặc biệt cho những âm hưởng nhạc dân gian Việt.

161005musicslimv-9 161005musicslimv-2

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất