Âm Nhạc

Slim V - Một năm 'chạy đà' ấn tượng để bùng nổ vào 2017

Tuấn Hà
Chia sẻ

Câu chuyện về xứ mệnh vinh danh âm nhạc dân tộc tại thị trường quốc tế đã được anh chàng này viết nên bằng những dự án chuyên nghiệp, chỉn chu suốt một năm qua.

Có thể nói, Slim V là một trong những DJ/nhà sản xuất thành công tại showbiz Việt 2016. Không thể không nhắc đến The Remix - “Bàn đạp” vững chắc để anh chứng tỏ bản thân và thương hiệu đầy chất riêng. Xuyên suốt cuộc thi, Slim V được mệnh danh là “ảo thuật gia âm nhạc” khi đã đưa các ca khúc của Noo Phước Thịnh biến ảo trong không gian âm nhạc mới lạ, ghi điểm tuyệt đối với giới chuyên môn và khán giả.

DJ/ Nhà sản xuất Slim V

Slim V thừa nhận, The Remix là bước đệm tuyệt vời để anh có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Bước ra khỏi cuộc thi, Slim V không an phận là một nhà sản xuất ngồi chờ những nghệ sĩ tìm đến mình, anh đã “lội ngược dòng” đi một con đường mới theo hướng quốc tế. Việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn cá nhân được xem là hướng đi táo bạo từ anh chàng. Dẫu rằng, không xa lạ với các DJ/ nhà sản xuất thế giới, nhưng ở Việt Nam là sự mạo hiểm. Slim V mong muốn, anh cũng như các nhà sản xuất khác sớm có một thị trường mang đậm dấu ấn cá nhân như trên thế giới. Và đó chính là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp trong đời sống âm nhạc.

Các khán giả Việt Nam chưa có thói quen quan tâm đến nhà sản xuất âm nhạc, nội dung ca khúc mà chỉ chú trọng việc ca sĩ nào hát bài đó. Vì vậy Slim V muốn khán giả Việt Nam sẽ đón nhận sự thay đổi này mà trên thế giới đã có rất nhiều producer thành công như: Avicii, Armin Vanbuuren, Above và Beyond,…

Chính vì sự nổi bật trong vai trò nhà sản xuất, Slim V đã được mời tham dự xem trực tiếp trận chung kết Euro tại Pháp, anh còn là đại diện Việt Nam được mời tham gia lễ hội festival âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới Tomorrowland tại Bỉ. Chuyến đi Châu Âu này, Slim V đã xúc tiến làm việc với một số hãng thu âm cũng như nghệ sĩ người Đức để chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc mang tính tiên phong của mình trong năm. Sản phẩm đầu tiên chính là single hợp tác với ca sĩ The Voice người Đức: Dance Again.

Slim V tại chung kết Euro.

Dance Again - Dự án đánh dấu nhà sản xuất Việt Nam đầu tiên hợp tác với ca sĩ nước ngoài. Đây được cho là sản phẩm tiên phong và thành công của Slim V trong năm.

2016, Slim V cũng là cái tên được đặt niềm tin trọn vẹn trên thị trường quốc tế. Bằng chứng là sự xuất hiện của anh tại Asia Song Festival tại Hàn Quốc, lễ hội âm nhạc lớn nhất khu vực Châu Á cùng những DJ hàng đầu của Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore.

Slim V tại Asia Song Festival.

Anh là DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại đại nhạc hội này.

Phần nhạc bùng nổ của Slim V tại Asia Song Festival.

Liên tục tham gia các sự kiện lớn, là cái tên duy nhất, đầu tiên được DJ số 1 thế giới Martin Garrix lựa chọn trong line up của anh khi biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 9/2016, Slim V dường như đã chứng minh được vị trí “ảo thuật gia âm nhạc” của mình với bạn bè quốc tế.

Sân khấu của Slim V trong lễ hội âm nhạc của DJ top 1 thế giới - Martin Garrix .

Ngoài ra, một dự án đặc biệt dịp cuối năm của anh kết hợp cùng bạn gái là nghệ sĩ sáo Huyền Trang cũng đã có những phản hồi tích cực đầu tiên. Album nhạc hoà tấu Christmas đã được hãng thu âm của Đức mua 1000 bản và lập tức bán hơn 2300 CD tại thị trường Việt Nam trong tuần đầu phát hành. Đây là con số mơ ước đối với các đĩa nhạc hiện nay, đặc biệt là với đĩa nhạc hòa tấu vốn kén người nghe.

Slim V và bạn gái.

Radioactive - Huyền Trang ft. Slim V

Slim V chia sẻ 2016 chỉ là năm mang tính “chạy đà”, “ảo thuật gia âm nhạc” đang chuẩn bị tăng tốc với một loạt dự án mới. Thời gian tới đây, anh chàng sẽ phát hành MV đầu tiên theo thể loại Chill Trap. Slim V cũng tiết lộ năm 2017, anh sẽ thực hiện một dự án đặc biệt, đó chính là vinh danh âm nhạc dân tộc, đem đến sức sống, hơi thở mới trẻ trung và hợp tác với các ca sĩ quốc tế tên tuổi để sớm hòa nhập với thị trường âm nhạc thế giới.

Slim V - Một năm “chạy đà” ấn tượng để bùng nổ vào 2017.

Cùng ngắm bộ hình mới nhất của anh chàng:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất