Âm Nhạc

Slim V 'chạy đua' ra MV mừng Valentine cùng Sơn Tùng M-TP

Tít Trắng
Chia sẻ

MV Valentine và cũng là sáng tác đầu tay từ Slim V sẽ ra mắt chung thời điểm với nam ca sĩ cùng team The Remix mùa đầu tiên của anh - Sơn Tùng M-TP.

​Hôm nay (10/2), Slim V - Producer đình đám, người được mệnh danh là “ảo thuật gia âm nhạc” đã chính thức cho ra mắt teaser MV chuẩn bị lên sóng mang tên Bỏ lại thế giới mừng lễ Tình Nhân 2017. Điều thú vị là Slim V ra MV cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP. Slim V và Sơn Tùng M-TP là những người đồng đội của Team 8 từ The Remix mùa đầu tiên. Ngoài ra, Slim V cũng đã từng dành nhiều lời ngợi khen cho các sản phẩm âm nhạc cũng như tài năng của Sơn Tùng.

Khá bất ngờ khi ekip của Slim V quyết định ra mắt MV vào 23h30 đêm ngày 13/2 và MV của Sơn Tùng cũng sẽ được phát hành gần thời điểm này.

Teaser MV Bỏ lại thế giới. 

Nhiều người lo ngại rằng sức hút của Sơn Tùng M-TP sẽ là chướng ngại vật với các MV ra cùng thời điểm, tuy nhiên ngược lại, Slim V tin mỗi nghệ sĩ sẽ có thông điệp khác nhau để gửi tới khán giả. Nếu Sơn Tùng M-TP nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn thì MV của Slim V sẽ theo khuynh hướng khác: Một cô gái mạnh mẽ đã từng coi tình yêu là tất cả, đến một ngày cô nhận ra không thể ôm mãi nỗi đau, phải vươn tới một tương lai khác. Bỏ lại thế giới sau lưng, cô tìm kiếm cho mình nguồn năng lượng, nguồn sống mới tích cực. Tuyên ngôn này được đi kèm với những hình ảnh đẹp nhất trải dài khắp đất nước, những nơi mà ai cũng muốn xách ba lô lên và “bỏ lại thế giới”.

​Bỏ lại thế giới là ca khúc đầu tay của Slim V, đồng thời cũng sản xuất trọn vẹn cho sáng tác của mình. Producer trẻ quyết định chào năm 2017 bằng việc lấn sân sang lĩnh vực sáng tác.

Ca khúc được Slim V viết dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật của một cô bạn si tình rất thân thiết của mình, thuộc thể loại future bass đang thịnh hành trên thế giới.

Với MV này, một lần nữa Slim V lại trở thành người tiên phong, đón đầu xu thế âm nhạc mới khi các producer ra mắt sản phẩm của mình mà chưa muốn tiết lộ tên ca sĩ. Bởi họ muốn người nghe nhắm mắt để thưởng thức âm nhạc chứ không phải ngóng chờ xem ca sĩ nào sẽ là người thể hiện.

Một số hình ảnh mới nhất của Slim V:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất