Âm Nhạc

Sky xôn xao: Chào đón Công Phượng tại Hàn Quốc nhưng BTC lại bật 'Chúng ta không thuộc về nhau' (Sơn Tùng)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này hẳn đã khiến cộng đồng Sky vô cùng tự hào.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội. Cụ thể, trong buổi ra mắt của Công Phượng trước mùa giải mới với màu áo CLB Incheon United, khán phòng đã bất ngờ vang lên những giai điệu trong ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.

Phải nói rằng, chắc hẳn phía BTC của Hàn Quốc đã tìm hiểu và biết âm nhạc của Sơn Tùng M-TP được khán giả trẻ và ngay cả các cầu thủ Quốc gia Việt Nam vô cùng yêu thích nên đã chuẩn bị sự đặc biệt này dành riêng cho Công Phượng khi anh bước lên sân khấu với màu áo của CLB mới. Tuy nhiên, chi tiết BTC phát ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau ngay trong ngày ra mắt của Công Phượng cũng khiến nhiều Sky “bóc mẽ” một cách hài hước.

Clip những giai điệu của Chúng ta không thuộc về nhau ngân vang trong ngày ra mắt của Công Phượng tại CLB Hàn Quốc

Đây cũng không phải lần đầu tiên Chúng ta không thuộc về nhau được ngân vang tại các sự kiện thể thao quốc tế. Trước đó tại SEA Games 29, một lần nữa cũng là ca khúc này của Sơn Tùng đã được liên tục mở tại các trận thi đấu có VĐV Việt Nam. Đây hẳn là niềm vinh dự cũng như tự hào không chỉ đối với riêng Sơn Tùng mà còn là của người hâm mộ nước nhà khi ca khúc này được vang lên trên đất khách.

Clip Chúng ta không thuộc về nhau cất lên tại SEA Games 29.

Chúng ta không thuộc về nhau là ca khúc đã tạo nên “cơn sốt” lớn khi chỉ vừa được ra mắt. Dù gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh ca khúc này nhưng đây vẫn là một bản hit lớn của Sơn Tùng. Trong các đêm diễn âm nhạc, đây cũng là một trong những ca khúc được Sơn Tùng yêu thích và biểu diễn trên sân khấu. Sau 24 phát hành, Chúng ta không thuộc về nhau đã nhanh chóng cán mốc 3 triệu lượt xem và tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 147 triệu view trên Youtube.

Hình ảnh đầy cá tính của Sơn Tùng trong MV.

Ngay khi ra mắt ca khúc đã tạo nên một “cơn sốt” lớn.

Sau hơn 2 năm phát hành, hiện MV đã đạt hơn 147 triệu view trên Youtube.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất