Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường: Tour 2019 của nhân vật nào khiến bạn mong ngóng hơn cả?

Tùng Dương
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, Sky Tour của Sơn Tùng M-TP và VCT Tour của Vũ Cát Tường đều được tổ chức trong năm 2019 này.

Thị trường nhạc Việt nửa đầu năm 2019 quả là đầy sôi động và náo nhiệt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi tung ra sản phẩm comeback và “làm mưa làm gió” trên khắp các “mặt trận”. Đặc biệt hơn nữa, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi cách đây không lâu, hai cái tên đình đám của V-Pop là Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường tuy khá im hơi lặng tiếng nửa đầu năm 2019 nhưng không hẹn mà gặp, cả 2 đã cùng công bố dự án vô cùng hoành tráng trong năm nay đó chính là Sky Tour và VCT Tour. Đây hứa hẹn sẽ là 2 tour diễn được đông đảo người hâm mộ mong chờ trong năm 2019.

Sơn Tùng M-TP và Sky Tour

Tối ngày 27/5 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã khiến hàng triệu Sky vô cùng phấn khích khi đăng tải một bức hình cùng dòng trạng thái lên fanpage chính thức của mình. Theo đó, sau rất nhiều thời gian chờ đợi kể từ ngày “thả thính” cho chuỗi dự án mang tên Sky Tour thì cuối cùng, giọng ca Chạy ngay đi cũng đã chính thức hé lộ về sự kiện âm nhạc được người hâm mộ vô cùng mong chờ này.

Bài đăng “thả thính” về Sky Tour 2019 được đăng tải trên fanpage chính thức của Sơn Tùng.

Trong một buổi họp báo vào năm 2018, Sơn Tùng M-TP đã từng khẳng định sẽ tổ chức một tour diễn xuyên Việt dành riêng cho các Sky mang tên Sky Tour. Thế nhưng đã hơn 1 năm trôi qua mà khán giả vẫn chưa hề thấy bất cứ động tĩnh nào từ anh chàng và liên tục kêu gào nam ca sĩ hãy nhanh chóng thực hiện lời hứa của mình. Và sau tất cả, lời hứa năm xưa cũng đã được Sơn Tùng bắt tay vào thực hiện. Việc mà các Sky cần làm bây giờ là chuẩn bị sẵn tinh thần và chờ đợi thêm những thông tin chính thức về tour diễn của Sơn Tùng, biết đâu bất ngờ vào một ngày nào đó, Sky Tour sẽ đặt chân đến nơi bạn sinh sống thì sao?

Hãy cùng chờ đợi Sơn Tùng công bố các địa điểm chính thức của Sky Tour.

Và hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để “cháy” hết mình cùng tour diễn xuyên Việt của anh chàng nhé!

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP.

Vũ Cát Tường và VCT Tour

Ít ngày sau khi anh chàng Sơn Tùng “thả thính” về Sky Tour, Vũ Cát Tường một lần nữa khiến người hâm mộ V-Pop nói chung và các FM (tên FC của Vũ Cát Tường) nói riêng như vỡ òa trong hạnh phúc khi nữ ca sĩ công bố dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2019. Cụ thể, Vũ Cát Tường đã đăng tải lên facebook bức ảnh với dòng chữ “VCT Tour 2019 - Coming Soon“, chính thức hé lộ về tour diễn xuyên Việt đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Poster công bố dự án VCT Tour 2019 của Vũ Cát Tường.

Vào năm 2018, Vũ Cát Tường đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường nhạc Việt bằng album Stardom và concert hoành tráng cùng tên. Chính vì sự thành công vang dội của concert Stardom năm ngoái, người hâm mộ của Vũ Cát Tường đang rất mong chờ cô nàng sẽ mang điều tuyệt vời gì cho tour diễn năm nay. Được biết, địa điểm dừng chân đầu tiên của VCT Tour và ngày tháng cụ thể đã được ấn định, hứa hẹn sẽ là 1 live concert mãnh liệt và cảm xúc. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ VCT Tour của Vũ Cát Tường nhé!

Địa điểm đầu tiên của VCT Tour đã được xác định và sẽ sớm được nữ ca sĩ bật mí trong thời gian tới.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ Vũ Cát Tường cũng như tour diễn VCT Tour thật nhiều nhé!

MV Leader - Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất