Âm Nhạc

Sky ghi nhớ hôm nay nhé: Ngày Sơn Tùng M-TP vừa làm nên một điều chưa nghệ sĩ Việt nào có được!

Minh Khôi
Chia sẻ

Với thành tích này, các Sky đã tự hào nay lại càng có thể tự hào thêm rồi nhé!

Như vậy, sau gần nửa năm chờ đợi thì Chạy ngay đi trở thành MV thứ năm trong sự nghiệp của Sơn Tùng cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, một thành tích vô cùng đáng nể của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, không biết bạn có để ý hay không, cả năm ca khúc chạm mốc 100 triệu view ấy đều thuộc về 5 thể loại vô cùng khác nhau, không bài nào giống bài nào! Lại thêm một điều nữa khiến chúng tả phải “ngã mũ” trước Sơn Tùng!

Em của ngày hôm qua -
bản dance/ pop mở đầu kỉ nguyên M-TP 

Em của ngày hôm qua có thể xem là cột mốc cực kì quan trọng của Sơn Tùng M-TP, là ca khúc chính thức đưa anh chàng ca sĩ gốc Thái Bình lên tầm ngôi sao Vpop. Với giai điệu dance/ pop đơn giản nhưng cực kì bắt tai cùng điệp khúc quá dễ gây nghiện, không lạ gì khi ca khúc trở nên nổi tiếng khắp muôn nơi và khiến cho cái tên Sơn Tùng M-TP vụt sáng!

Em của ngày hôm qua - lượng view tính đến hiện tại: 107 triệu

MV cho ca khúc với kha khá hình ảnh gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận sự thu hút và đột phá về ý tưởng từ một chàng ca sĩ rất trẻ lúc bấy giờ!

Chúng ta không thuộc về nhau -
điệu tropical house quyến rũ

Ra mắt trong thời điểm tropical-house đang thịnh hành, Chúng ta không thuộc về nhau bỗng dững dính phải “nghi án” đạo nhái ca khúc We Don't Talk Anymore. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh đó là một điều không phải. Chúng ta không thuộc về nhau vẫn là một ca khúc chất lượng, với phần âm nhạc tropical house đầy thư giãn và thời thượng, bắt kịp với xu thế của thế giới.

Chúng ta không thuộc về nhau - lượng view tính đến hiện tại: 142 triệu

MV cho ca khúc cũng được nhận sự tán thưởng nồng nhiệt với vô vàn hình ảnh ẩn ý, khiến cho người hâm mộ thích thú lao vào “giải mã”!

Lạc trôi -
giai điệu EDM liêu trai 

Lạc trôi có thể xem là một trong những ca khúc ảnh hưởng và đột phá nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng tính cho đến thời điểm hiện tại. Với giai điệu âm nhạc điện tử EDM căng tràn năng lượng, pha một chút chất liệu âm nhạc dân gian Á Đông, tổng hòa lại là một bản nhạc đầy chất liêu trai và quỷ dị.

Lạc trôi - lượng view tính đến hiện tại: 189 triệu

MV cho ca khúc cũng không kém phần nổi tiếng với các hình ảnh hư hư thực thực đầy ma mị và mộng ảo. Tất cả đã góp phần tạo nên bản hit nóng nhất năm 2017 - Lạc trôi!

Nơi này có anh -
bản pop nhẹ nhàng và trìu mến

Ra đời sau Lạc trôi một thời gian ngắn, Nơi này có anh lại là một bản pop nhẹ nhàng, đầm ấm, ngọt như một viên kẹo mật, ấm áp như những ngày hè. Nơi này có anh tuy đơn giản, nhưng chính sự đơn giản ấy đã khiến cho ca khúc trở thành “bom tấn”, thậm chí lượng view còn lấn lướt cả Lạc trôi, trở thành MV có lượng view cao nhất của Sơn Tùng tính đến thời điểm hiện tại.

Nơi này có anh - lượng view tính đến thời điểm hiện tại 191 triệu

Ca khúc tiếp tục gây chú ý với một MV trữ tình quá dễ thương, với gam màu chuẩn Hàn Quốc. Câu chuyện tình trong MV của Sơn Tùng với nữ chính cũng được Sky hưởng ứng nhiệt liệt.

Chạy ngay đi -
giai điệu rap/ hip-hop quá thời thượng

Và cuối cùng, ca khúc mới nhất góp mặt vào bộ sưu tập của Sơn Tùng: Chạy ngay đi. Với giai điệu rap/ hip-hop cực kì “chất” dưới bàn tay nhào nặn của Onionn. ca khúc ngay lập tức trở thành một “quả bom” thực thụ vào thời điểm ra mắt.

Chạy ngay đi - lượng view tính đến thời điểm hiện tại: 100 triệu.

Với một MV quá “nhiệt” như một lời đánh đố khán giả, không lạ gì khi thời điểm ra mắt, MV cho ca khúc đã liên tục xô đổ các kỉ lục trong nước, trong khu vực và lăm le ra cả thế giới!

5 bài hát là 5 thể loại, 5 cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau, nhưng khó có thể tin tất cả lại vô cùng hòa hợp khi cùng đứng dưới cái tên Sơn Tùng M-TP. Qua việc này, ta có thể thấy rõ thêm tài năng và sự nhạy bén của anh chàng ca sĩ này đến như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất