Âm Nhạc

Sky biết tin gì chưa? Lightstick của Sơn Tùng M-TP chính là gậy phát sáng 'quyền lực' nhất Vpop!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Kết quả này chắc cũng không có gì quá bất ngờ với chúng ta!

Trong bài viết Gọi tên lighstick 'ngầu' nhất của nghệ sĩ Việt: Có một chủ nhân mới chắc chắn… khó-ai-ngờ-đến! SAOStar đã mở một cuộc bình chọn nho nhỏ để tìm ra xem, đâu là lightstick “quyền lực” nhất trong cộng đồng fan Việt. Và kết quả chung cuộc đã được hé lộ như sau:

Và, xin trân trọng giới thiệu: vượt qua rất nhiều tên tuổi “sừng sỏ” khác, Sơn Tùng M-TP và Sky chính là lực lượng sở hữu chiếc “gậy phát sáng” quyền lực nhất Vpop hiện tại!

Không có gì bất ngờ khi lighstick của Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí dẫn đầu với 42% số lượng bình chọn. Với thiết kế logo riêng chữ “M-TP” dễ nhận diện và mang màu xanh đại diện cho tên Sky của cộng đồng fan, đây đủ chuẩn để là một lightstick bắt mắt, ấn tượng. Đây là chiếc gậy phát sáng đã đồng hành cùng cộng đồng Sky khắp các mặt trận.

Vũ Cát Tường và nhà FM cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi vươn lên vị trí thứ 2 cùng 28% số phiếu. Chiếc lightstick này đã khiến cho nhà FM phải xiêu lòng vì kiểu dáng quá hiện đại và ấn tượng cũng như màu sắc lung lunh. Thậm chí, tinh mắt một chút, sẽ thấy cả biểu tượng chú mèo rất đáng yêu ở nút bấm nữa!

Cô nàng Hòa Minzy và fandom của mình đã đưa chiếc gậy phát sáng màu hồng lên vị trí thứ 3 với 10%. Cụ thể, gậy phát sáng của fan Hòa Minzy được thiết kế khá đơn giản từ hình trái tim, màu chủ đạo là hồng trắng, thân gậy được viết tắt từ tên của Hòa và FC.

Liền sau đó, chiếc lightstick có phần “cây nhà lá vườn” của Noo Phước Thịnh cũng mang đến 8% bình chọn. Tuy nhiên, chắc chắn một điều mà ngay cả fan cũng phải công nhận: mẫu lightstick này cần được thay đổi, gấp!

Chiếc lightstick “mới toanh” của Puka cũng chiếm được 7% lượng bình chọn, đây là một điều khá ngạc nhiên! Tuy nhiên, cũng xin gửi đến Puka và fan của cô nàng một lời chúc mừng!

Một điều đáng tiếc là lightstick của các Fairies đẹp và rực rỡ là thế, nhưng lại đứng ở vị trí cuối cùng trong bảng tổng sắp! Chà chà, có vẻ như ngày hôm qua, cộng đồng Fairies, fan hâm mộ của cô nàng Tóc Tiên đã quá chủ quan rồi chăng?

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến cộng đồng Sky và Sơn Tùng M-TP khi đã vinh danh chiếc lighstick màu xanh da trời lên vị trí dẫn đầu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất