Âm Nhạc

Siwon liên tục xin lỗi fan, Leeteuk khóc nghẹn đọc tên 13 thành viên Suju trong concert

Theo AllKpop
Chia sẻ

Boygroup nhà SM - Super Junior đã có 1 đêm concert nhiều cảm xúc!

Super Show 7 vừa qua diễn ra tại Hàn Quốc đã chứng kiến lượng khán giả chật kín SVĐ dù không phải là đêm đầu tiên. Ngoài phần trình diễn loạt ca khúc hit, boygroup nhà SM còn có những khoảnh khắc tâm sự với người hâm mộ. Giây phút trưởng nhóm Leeteuk đọc tên của cả 13 thành viên khiến fan nghẹn ngào.

Mặc dù họ đều từng là thành viên của Super Junior tuy nhiên chúng tôi lại không thể gọi tên từng người một cách dõng dạc, tự hào. Ngay lúc này, tôi muốn gọi tên từng người một, cho dù họ không còn hoạt động trong Super Junior nữa. Người bạn của Heechul - Hankyung, em vẫn khỏe chứ? Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Kibum (Kim Ki Bum), RyeowookKyuhyun. “Người bạn vĩnh cửu” ELF nữa! Cảm ơn và yêu tất cả” - Leeteuk nghẹn ngào.

Mặc dù họ đều từng là thành viên của Super Junior tuy nhiên chúng tôi lại không thể gọi tên từng người một cách dõng dạc, tự hào“.

Clip: Leeteuk khóc nghẹn đọc tên cả 13 thành viên.

Ở màn encore (kết thúc) của Super Show 7, thành viên Siwon cũng gửi tới các fan những tâm tư từ đáy lòng. “Tôi muốn thành thật xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng. Thực sự rất khó khăn để có thể đứng trên sân khấu và tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn ủng hộ, tin tưởng. Tôi biết ơn những điều này” - Siwon bộc bạch.

Hình ảnh từ sân khấu Super Show 7.

Kyuhyun…

Và Ryeowook dù không thể tham gia những vẫn tới và ủng hộ nhóm.

Chia sẻ

Video

Tổng hợp

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất