Âm Nhạc

Đại học Myungji (Hàn Quốc) mời iKON về biểu diễn: Sinh viên kịch liệt phản đối vì không muốn tiếp tay cho YG

Tùng Dương
Chia sẻ

Thông tinh sinh viên trường đại học Myungji (Hàn Quốc) nhất quyết phản đối mời iKON về diễn tại trường đang được người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Tối ngày 14/5, một bài báo xuất hiện trên tờ TV Report khiến cộng đồng fan K-Pop không khỏi xôn xao. Theo như bài viết đưa tin, một bức ảnh thể hiện quan điểm của các sinh viên trường Đại học Myungji (Hàn Quốc) đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số sinh viên ở trường đại học này đều kịch liệt phản đối việc mời nhóm nhạc iKON về trường biểu diễn, và nguyên nhân được đưa ra đang là chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn ở Hàn Quốc.

Sinh viên trường Đại học Myungji nhất quyết phản đối mời iKON biểu diễn trong các lễ hội tại trường.

Cụ thể, các sinh viên ở trường Đại học Myungji gửi kiến nghị lên hội sinh viên trường rằng họ sẽ nhất quyết từ chối tất cả các nghệ sĩ thuộc YG Entertainment xuất hiện và biểu diễn trong các lễ hội tại trường. Lý do chính được đưa ra là do những sinh viên này không muốn tiếp tay cho YG, đặc biệt là khi nhiều nghệ sĩ trong công ty này vừa gây ra loạt vụ bê bối chấn động Kbiz trong thời gian qua.

Do loạt scandal thời gian gần đây của “gà” nhà YG đã khiến sinh viên trường đại học này phản đối quyết liệt như vậy.

Để trấn an sinh viên, trường Đại học Myungji đã đưa ra thông báo chính thức. Đại diện trường cho biết việc mời nghệ sĩ về biểu diễn là để khuấy động không khí lễ hội, giúp cho toàn thể sinh viên trong trường có một đêm giải trí tuyệt vời chứ không hề có ý định tiếp tay cho những vụ lùm xùm trong làng giải trí. Cũng theo nhà trường xác nhận, lễ hội vẫn được diễn ra như dự kiến và iKON vẫn là khách mời tham gia biểu diễn vào ngày 15/5.

iKON sẽ vẫn xuất hiện tại trường Đại học Myungji vào ngày 15/5 như dự kiến.

Bạn nghĩ sao về quan điểm của sinh viên trường Đại học Myungji trong sự việc vừa rồi?

MV I'm OK - iKON.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất