Âm Nhạc

Sinh nhật 20 tuổi của K-ICM: Mạnh mẽ và đừng rơi lệ nhé chàng trai…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Có lẽ món quà vô giá trong ngày đặc biệt này của K-ICM chính là tình cảm to lớn từ những người hâm mộ.

Ngày hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt với chàng trai K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh) khi anh vừa đón sinh nhật tuổi thứ 20. Chàng trai trẻ tuổi ấy được cộng đồng mạng biết đến với “biệt tài” chơi đàn “siêu đẳng” khi bịt mắt cũng không đánh “lệch” một nốt nhạc nào.

Hành trình từ cái tên được fan đặt là “thánh chơi đàn” đến một producer chuyên nghiệp với danh xưng K-ICM như hiện tại cũng đầy chông gai và nhiều thử thách. Thế nhưng, có lẽ điều quan trọng nhất với K-ICM chính là tình cảm yêu thương của người hâm mộ luôn dành cho anh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Với chàng trai 20 tuổi ấy, ngày sinh nhật của mình với hàng nghìn lời chúc chân thành từ các fan khắp bốn phương hẳn sẽ là một kỷ niệm khó thể nào quên trong cuộc đời.

Tối 11/7, Jack và K-ICM đã có một buổi biểu diễn tại TP. HCM. Vẫn những giai điệu quen thuộc cùng ánh đèn sân khấu lấp lánh nhưng lần này lại đặc biệt hơn cả. Bởi lẽ trong sự kiện đã có hàng trăm fan có mặt để chúc mừng sinh nhật cho K-ICM.

Dù ở trên sân khấu biểu diễn nhưng K-ICM không thể nào giấu đi sự hạnh phúc của mình khi được ngắm nhìn tất cả vô vàn tình cảm của người hâm mộ bên dưới. Trong dịp đặc biệt này, cậu bạn thân Jack đã hòa vang giọng ca cùng các fan ngân vang ca khúc Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật K-ICM. Khoảnh khắc đã khiến cho không khí trở nên vỡ òa với ngập tràn sự yêu thương như một đại gia đình.

K-ICM rạng rỡ luôn hiện hữu nụ cười trên môi khi ngắm nhìn tình cảm của các fan.

Rất đông fan đã có mặt để chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Gương mặt ngập tràn hạnh phúc khi được bao vây bởi tình cảm của người hâm mộ.

Cũng trên trang cá nhân của mình trước đó, K-ICM đã đăng tải hình ảnh cùng đoạn clip được các fan tại Đà Nẵng tổ chức sinh nhật sớm cho mình. Trong một không gian rất đỗi bình dị, tất cả cùng ngồi quây quần lại bên nhau và chia sẻ, tâm sự những câu chuyện như chẳng còn chút rào cản nào giữa thần tượng và người hâm mộ.

Trong khoảnh khắc ấm cúng này, Jack đã chia sẻ đôi điều khiến không chỉ fan mà ngay chính cậu bạn K-ICM cũng không khỏi xúc động. Cụ thể, Jack bộc bạch: “Với các FC khác, Idol của họ rất tài năng nhưng với Jack và K-ICM thì có thể không tài giỏi nên Jack luôn muốn gửi lời xin lỗi đến các fan của mình, đến Đom đóm và Keys khi đã luôn dành tình cảm to lớn cho cả hai như vậy”. Ngay lúc này, K-ICM đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt hạnh phúc khi luôn nhận được tình yêu thương của người hâm mộ.

Jack và K-ICM trong vòng vây của người hâm mộ.

Khoảnh khắc đầy xúc động của K-ICM.

Clip fan tổ chức sinh nhật cho K-ICM

Trong giây phút đó, K-ICM cũng dành những lời tâm sự với các fan: “Thực sự Khánh không ngờ là mọi người sẽ tổ chức sinh nhật ngày hôm nay. Một năm trước cũng có một ít bạn trong FC tổ chức sinh nhật cho Khánh nhưng không đông đến mức như thế này. Để có được thành công như bây giờ, Khánh phải gửi lời cảm ơn đến các bạn trong FC, đến Đóm Keys rất nhiều”.

Hai chàng nghệ sĩ trẻ với một “núi” quà của fan dành tặng.

Cũng mới đây, các fan tại Cà Mau cũng đã bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho anh chàng K-ICM. Không chỉ là những món quà tặng mà người hâm mộ còn chuẩn bị chiếc bánh kem xinh xắn hình cây đàn piano. Không chỉ vậy, trên chiếc bánh kem này ngoài dòng chữ chúc mừng sinh nhật thì các fan cũng không quên dành lời chúc cho sản phẩm sắp ra mắt tới đây của Jack và K-ICM mang tên Sóng gió.

Chiếc bánh kem các fan Cà Mau chuẩn bị để dành tặng cho K-ICM.

Clip K-ICM thổi nến mừng sinh nhật sớm của mình

Cùng chúc cho ngày đặc biệt của K-ICM thật vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Hãy cười thật tươi nhé chàng trai vì đã có các Keys luôn ở bên cạnh…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất