Âm Nhạc

Single thất bại nặng nề nhất sự nghiệp của Charlie Puth chính thức gọi tên…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Charlie Puth dường như vẫn chưa được "vận flop" buông tha.

Charlie Puth - Nam ca sĩ điển trai nổi tiếng trên toàn thế giới với giọng hát ngọt ngào, khả năng viết nhạc cũng như loạt bài hit tỷ view. Tuy nhiên thời gian gần đây, sự nghiệp của nam ca sĩ này lại tuột dốc một cách chóng mặt, sản phẩm thì vẫn ra đều đều nhưng xét về độ flop thì cũng đều đặn không kém.

Sau khi tung hoành làng nhạc với những bản hit đình đám, sự nghiệp của Charlie Puth ở thời điểm hiện tại rất đáng quan ngại.

Single gần đây nhất của Charlie Puth có tên là Mother, một ca khúc nghe có vẻ rất ý nghĩa nhưng lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Không phải do ca khúc này không hay, nhưng có lẽ “vận flop” của Charlie Puth vẫn đang đeo bám anh chàng sau nhiều scandal vạ miệng.

Mother là single gần đây nhất của Charlie Puth.

Theo thống kê từ một số trang tin âm nhạc, ca khúc Mother của Charlie Puth sau khi ra mắt đã thu về loạt thành tích khá thảm hại. Vị trí của ca khúc này trên các BXH chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ”. Cụ thể, trên Itunes, ca khúc của Charlie Puth xuất hiện tại những vị trí “khủng khiếp” như: #475 (Nam Phi), #432 (Canada), #427 (Mỹ), #307 (Úc),… Còn BXH danh tiếng Billboard thì chắc không cần bàn đến. Có thể nói, đây chính là single flop nhất sự nghiệp của Charlie Puth tính đến thời điểm hiện tại.

Thống kê “sương sương” thành tích của Mother trên các BXH âm nhạc.

Thậm chí trên Youtube, MV của ca khúc cũng chỉ lọt nổi #73 trending tại Úc và không hề có dấu hiệu được support tại quê nhà. Trên hệ thống Apple Music, Mother cũng không làm ăn khá khẩm hơn là bao khi xuất hiện đều đặn ngoài top 100. Không biết cảm giác của Charlie Puth ra sao nhưng nhiều khán giả nhìn vào thành tích của Mother mà cũng bắt đầu lo lắng cho sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nhiều người đang cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng như Charlie Puth.

MV Mother - Charlie Puth

Xem thêm: Charlie Puth chuẩn bị ra nhạc mới, nhắc thẳng tên Taylor Swift vào caption để gây chú ý?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất