Âm Nhạc

Single 'Lil'Touch' còn chưa ra mắt, netizen đã lo ngại SNSD - Oh!GG comeback… khó thành công

Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin về sự trở lại của SNSD với nhóm nhỏ Oh!GG nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Sáng ngày 27/8, cộng đồng SONE “đứng ngồi không yên” trước thông tin comeback của nhóm nhạc “thần tượng quốc dân” SNSD với unit nhỏ là Oh!GG. Đây là lần tái xuất đầu tiên của SNSD sau khi ra mắt album Holiday Night phát hành một năm về trước cũng như sau khi Tiffany, Seohyun, Sooyoung chấm dứt hợp đồng với SM Entertainmet.

Thế nhưng, trái ngược với sự phấn khích của người hâm mộ, cư dân mạng Hàn Quốc lại tỏ ra không quá mặn mà đến sự trở lại của SNSD lần này. Trên các diễn đàn, nhiều tài khoản tỏ ra quan ngại về sự thành công của single Lil'Touch phát hành vào ngày 5/9 tới. Không ít người cho rằng sau khi Tiffany, Seohyun,… rời đi, Taeyeon khó có thể kham nổi vocal cho nhóm dù giọng cô có khỏe đến thế nào. Hơn nữa, concept trở lại và âm nhạc của SNSD sắp tới cũng khiến netizen lo lắng về chất lượng hay sự mới mẻ, ấn tượng so với các album trước đó.

Đội hình trở lại của SNSD - Oh!GG.

MV Holliday - SNSD.

MV Party - SNSD.

Một số bình luận của Netizen Hàn: 

- Thật tuyệt khi SNSD lại comeback trong khi những nhóm nhạc ra mắt cùng thời đã tan rã rồi.

- Chỉ còn mỗi Taeyeon là có giọng hát tốt. 

- Taeyeon là người duy nhất sẽ hát, không phải cô ấy solo sẽ tốt hơn sao?

- Còn TaeTiSeo thì sao?

- Tôi có cảm giác như SNSD sẽ lại trở lại với một concept không hấp dẫn. Các bài phát hành trước cũng vậy, Holliday là một sự thất bại đấy thôi?

- SM không thể buông bỏ những ngày tháng vinh quang của họ. Dù họ đã là huyền thoại nhưng khi họ rời đi sẽ chẳng còn ai quan tâm đến họ. Nhưng SM lại chú tâm đến SNSD và Super Junior. Họ sẽ phải gọi tất cả các fan trung thành đến em concept mỗi năm mà thôi.

- Tôi cảm thấy chất lượng bài hát của họ chính là bắt nguồn cho những bình luận tiêu cực mà họ đã nhận được. SM chỉ cung cấp cho họ những concept kì lạ, chất lượng kém. Đó là lý do tại sao họ là thất bại trên các BXH nhạc số.

- Red Velvet thì lười biếng nhảy. SNSD tốt hơn họ gấp 100 lần. Hãy tập trung cho Red Velvet đi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất