Âm Nhạc

'Siêu sân khấu Coachella 2019' của BlackPink mà bạn trông chờ: Hát 'hụt hơi' phần đầu nhưng càng về sau càng sung!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Chúc mừng BlackPink vừa có một màn trình diễn thăng hoa trước hơn 100.000 khán giả tại Coachella 2019 nhé!

Cách đây ít phút, BlackPink đã hoàn thành xong sân khấu Coachella của mình với sự chứng kiến của hơn 100.000 khán giả có mặt tại đại nhạc hội cũng như hàng triệu khán giả toàn thế giới xem qua kênh livestream.

Intro và Ddu-Du Ddu-Du

Sau phần intro hoành tráng với sự xuất hiện đầy ấn tượng của 4 cô gái nhà YG, BlackPink xuất hiện từ phía dưới sân khấu và “hâm nóng” bầu không khí bằng bản hit toàn câu Ddu-Du Ddu-Du. Và tất nhiên, ca khúc này không còn quá xa lạ với khán giả Mỹ, tất cả đã tạo nên một chuỗi fanchant vang dội.

Tuy nhiên, có vẻ như hồi hộp, áp lực và căng thẳng đến với các cô gái khi lần đầu tiên biểu diễn trước một đám đông lớn đến như vậy - thế nên trong khoảng 2-3 ca khúc đầu, các cô gái tỏ ra khá hụt hơi khi hát live. Tuy nhiên, họ vẫn bù đắp bằng vũ đạo và thần thái cực chuẩn

Jennie đã có một sân khấu riêng với ca khúc Solo.

Cả 4 cô gái đã thực sự chinh phục trái tim khán giả Mỹ từ những giây đầu tiên xuất hiện.

Với thần thái đỉnh cao, vũ đạo điêu luyện cùng “hào quang” Kpop tỏa ra ngời ngời.

Tuy nhiên, vấn đề hát live chỉ là chút “trục trặc” nhất thời, càng về sau, khi đã lấy lại thế thượng phong và làm chủ hoàn toàn sân khấu, khán giả lúc này chỉ có thể “ố á” trước hàng loạt ca khúc mà BlackPink mang đến cho mình. Sau ca khúc mở đầu là Forever Young, Stay, Whistle,…

Whistle.

Cũng trong dịp này, nhóm cũng đã mang đến ca khúc Kiss and Make Up, sản phẩm hợp tác với Dua Lipa, tuy nhiên thật đáng tiếc khi nữ ca sĩ New Rules không thể cùng xuất hiện trên sân khấu ngay lúc đấy, nếu không, chúng ta đã có một sân khấu “để đời” giữa BlackPink và Dua Lipa.

Lisa đầy mãnh liệt.

Rosé dịu dàng và đầy quyến rũ.

Cả bốn cô gái càng trình diễn càng “sung sức”, không biết mệt là gì.

Khán giả tại Mỹ được một phen “mở mang” tầm mắt với ngành công nghiệp giải trí Kpop.

Sau Kiss & Make Up chính là sân khấu riêng của Jennie và được giới thiệu đầy phấn khởi của 3 cô gái còn lại. Một mình Jennie đã tỏa ra thần thái ngời ngời và “hớp hồn” khán giả Coachella với ca khúc Solo. Sau Solo của Jennie là một phần chơi nhạc cụ của riêng ban nhạc để các cô nàng “hồi sức”.

Kill This Love.

Trở lại sân khấu Coachella không gì khác ngoài bản “hit” toàn cầu Kill This Love, và đây cũng là sân khấu được trông đợi nhiều nhất trong buổi tối ngày hôm nay. Không nằm ngoài sự dự đoán, BlackPink đã đẩy nhiệt độ toàn bộ sự kiện lên 100 độ với chất nhạc quá bắt tai và bùng nổ của Kill This Love.

Kill This Love thực sự là đỉnh cao.

Jennie và Lisa.

Phần trình diễn cũng được hỗ trợ với phần visual đẹp mắt và hoành tráng.

Sau Kill This Love, BlackPink đã trình diễn 2 ca khúc từ album mới của mình. Để rồi “kết show” bằng hai bài hát “đinh”, làm nên tên tuổi của nhóm: Boombayah và As If It's Your Last. Lúc này nhiệt độ của Coachella đã rất nóng nhờ ngọn lửa hồng và đen tỏa ra!

Xuyên suốt màn trình diễn, các cô gái luôn nâng đỡ nhau để có những khoảnh khắc thăng hoa và bùng nổ nhất. Khả năng giao tiếp tiếng Anh điêu luyện cũng khiến khán giả Mỹ vô cùng thích thú.

Kết thúc sân khấu Coachella năm nay của BlackPink, khán giả đều dành cho màn trình diễn này rất nhiều lời nhận xét tích cực, đặc biệt là về phong cách và âm nhạc. Hi vọng với “bệ đỡ” từ Coachella 2019, năm nay sẽ là một năm bùng nổ của BlackPink tại xứ cờ hoa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất