Âm Nhạc

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Vũ Cát Tường 'lột xác' với màu tóc 'không đụng hàng' 'thổi nhiệt' đêm Chung kết

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Vũ Cát Tường khiến khán giả không thể rời mắt.

Là một trong những đêm biểu diễn được mong chờ nhất thời gian qua, đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức “lên đèn” vào tối nay 9/9. Như những thông tin được hé lộ trước đó, Vũ Cát Tường sẽ là vị khách mời trình diễn trong đêm Chung kết cũng như mang tới điều “đặc biệt” xuất hiện tại đây. Và sau tất cả, bí mật cũng được bật mí khiến khán giả như “vỡ òa” khi Vũ Cát Tường xuất hiện lột xác với màu tóc “chất lừ” đem đến hình ảnh hoàn toàn mới lạ của nữ ca sĩ.

Vũ Cát Tường trong phong cách thời trang thời thượng tại đêm Chung kết Siêu mẫu.

Phần biểu diễn cùng vũ đoàn khiến không khí khán phòng như nóng hơn bao giờ hết.

Phần biểu diễn You are mine của Vũ Cát Tường

Mang đến chương trình bản hit You are mine cùng phần dàn dựng vũ đạo hoành tráng, Vũ Cát Tường đã thực sự làm “bùng nổ” không khí của đêm Chung kết. Nhưng bên cạnh đó, sự “lột xác” hình ảnh với màu tóc hoàn toàn mới cũng gây nhiều sự tò mò dành cho khán giả.

Được biết, nữ ca sĩ sẽ có chuỗi những dự án lớn từ thời điểm hiện tại đến cuối năm như đại diện Việt Nam duy nhất sẽ tham gia biểu diễn trong sự kiện chính của Asia Song Festival 2018 cùng dàn sao Kpop,… liệu sự thay đổi hình ảnh này có phải bước đầu tiên để mở đầu cho những dự án dài hơi? Cùng chờ đợi và ủng hộ những hoạt động tiếp theo của Vũ Cát Tường.

Màu tóc mới toanh của Vũ Cát Tường liệu có là tiền đề cho những dự án dài hơi phía trước?

Hãy cùng dõi theo những hoạt động của nữ HLV The Voice Kids trong thời gian tới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất