Âm Nhạc

Clip: Thanh Hằng 'bao ngầu' vừa lái xe vừa cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Tóc Tiên)

An Chi
Chia sẻ

Dù ít khi thể hiện giọng hát nhưng một khi siêu mẫu Thanh Hằng đã trổ tài thì lại khiến cho các fan không khỏi xao xuyến.

Dù đã ra mắt được gần 1 tháng nhưng ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới với sự kết hợp lần đầu tiên của nhóm nhạc DaLAB và nữ ca sĩ Tóc Tiên vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với giai điệu bắt tai cùng ca từ “đi vào lòng người”, đã có nhiều nghệ sĩ đã thực hiện bản cover cho ca khúc này.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng - người ít khi thể hiện giọng ca của của mình trước công chúng nhưng cũng đã đăng tải đoạn clip cover phân đoạn solo của Tóc Tiên trong Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Trong đoạn clip, có thể thấy Thanh Hằng vừa lái xe vừa phiêu theo ca khúc khiến các fan phải thừa nhận cô nàng vô cùng “bao ngầu” và bày tỏ hy vọng thần tượng sẽ thực hiện nhiều clip cover hơn nữa.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Thanh Hằng chia sẻ trên Instagram.

Vừa lái xe vừa nghêu ngao hát như thế này đây.

Clip siêu mẫu Thanh Hằng cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới là sản phẩm đặc biệt đánh dấu lần đầu tiên Da LAB hợp tác cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên. Là một sáng tác của nhóm Da LAB, ca khúc thuộc thể loại Pop pha màu sắc Trap và Hip-hop vô cùng hiện đại, bắt tai. Sau hơn 2 ngày lên sóng, MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới đã xuất sắc leo lên vị trí top 1 trending Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nắm giữ hơn 17 triệu lượt xem và vẫn đang nhận được tình cảm của khán giả.

Tóc Tiên cùng tạo hình ấn tượng trong sản phẩm kết hợp cùng nhóm nhạc DaLAB.

MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Xem thêm: Hát với Da LAB chưa 'thỏa lòng', Tóc Tiên tung ra phiên bản viết thêm lời cho Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất