Âm Nhạc

‘Siêu hit’ của Eminem và Rihanna cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube

Chia sẻ

‘Love The Way You Lie’ trở thành MV thứ 12 trong hệ thống VEVO gia nhập ‘câu lạc bộ MV 1 tỷ’.

Theo số liệu từ VEVO, Love The Way You Lie của bộ đôi đình đám Eminem, Rihanna đã trở thành MV ca nhạc mới nhất sở hữu hơn 1 tỷ lượt xem trên Youtube. Đây là ca khúc thứ 12 đạt được thành tích này. 11 MV tỷ view trước đó bao gồm Baby của Justin Bieber, RoarDark Horse của Katy Perry, Bailando của Enrique Iglesias, Blank Space, Shake It Off của Taylor Swift, All About That Bass của Meghan Trainor, Uptown Funk của Mark Ronson & Bruno Mars, Counting Stars của OneRepublic, Chandelier của Sia và Party Rock Anthem của LMFAO.

Eminem và Rihanna.

Eminem và Rihanna.

Love the Way You Lie nằm trong album phòng thu thứ bảy của Eminem - Recovery. Bài hát đã đạt vị trí quán quân ở tổng cộng 23 bảng xếp hạng chính thức trên toàn thế giới, trong đó có 7 tuần quán quân liên tiếp trên Billboard Hot 100. MV của ca khúc cũng gây sốt tại thời điểm phát hành (năm 2010) khi đạt gần 7 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên trên VEVO và 18 triệu lượt xem trong 5 ngày.

Love The Way You Lie đã phá vỡ kỷ lục về video có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube tại thời điểm đó. Sau thành công của bản hit này, Eminem và Rihanna còn tiếp tục hợp tác trong phần 2 của ca khúc với tên gọi Love The Way You Lie part 2.

Eminem và Rihanna thể hiện Love The Way You Lie trên sân khấu Lễ trao giải VMAs.

Eminem và Rihanna thể hiện Love The Way You Lie trên sân khấu Lễ trao giải VMAs.

Cùng thưởng thức MV Love The Way You Lie:

Chia sẻ
Tin mới nhất