Âm Nhạc

Khoảnh khắc dễ thương: Ngọc Trinh tận tình dạy fan điệu nhảy siêu hot trên mạng xã hội

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Khoảnh khắc khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hơn hai tháng chịu cảnh “đóng băng”, nhiều lệnh cấm dần được gỡ bỏ khiến thị trường giải trí bắt đầu nhen nhóm dấu hiệu “hồi sinh”. Nhiều hoạt động văn hóa, sự kiện nghệ thuật cũng dần được tổ chức. Ngay cả các nghệ sĩ cũng rục rịch trở lại với hàng loạt dự án mới mẻ sau suốt nửa đầu năm im ắng. Tối ngày 6/6, hai mỹ nhân V-biz Ngọc Trinh, Vân Trang đã cùng hội ngộ trong một sự kiện khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

Ngọc Trinh xinh đẹp…

Tái ngộ Vân Trang tại sự kiện.

Vẫn trung thành với phong cách gợi cảm đã làm nên thương hiệu, Ngọc Trinh diện một thiết kế khá bắt mắt và quyến rũ. Nếu như Ngọc Trinh toát lên thần thái quyến rũ và trẻ trung thì Vân Trang chẳng hề kém cạnh bởi sắc vóc hoàn mỹ của vẻ ngoài tươi tắn dù đã là “bà mẹ một con”, đặc biệt khi cô lần đầu thử sức với bộ cánh hai dây gợi cảm khoe xương hông quyến rũ.

Vừa gây chú ý khi xuất hiện trong MV của Chi Pu, Ngọc Trinh nhận được nhiều câu hỏi từ các phóng viên về ngoại hình ngày càng gầy gò của mình. Mỹ nhân 8x chia sẻ: “Nhận lời tham gia MV của Chi Pu nên Trinh phải tích cực giảm cân để lên hình không bị mập. Trinh thấy thích diện mạo của mình như bây giờ. Vòng eo hiện tại khoảng 54, 55 gì đó chứ không phải 53 như anh Tiệp nói đâu. Anh ấy thấy nhỏ nên nói vậy chứ Trinh chưa bao giờ lên báo chia sẻ vậy hết.

“Thời gian này Trinh bận nên ít tập yoga hơn trước chủ yếu tập squat thôi. Mà bật mí nha Trinh ăn uống thoải mái lắm. Mà Trinh cực ghét nước suối chẳng bao giờ uống nước suối hết chỉ thích nước dừa, nước ngọt và nước ép trái cây thôi. Nhưng thấy đó body của Trinh vẫn rất tươi tắn phải không?” – Người đẹp vui vẻ bày tỏ.

Ngọc Trinh gây chú ý khi trở thành cameo trong MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu

Cũng trong buổi này, Ngọc Trinh có khoảnh khắc gây xao xuyến khi vô cùng dễ thương hướng dẫn các vị khách mời cùng fan một điệu nhảy vô cùng hot trên mạng xã hội ngay lúc này. Tất cả đều bật cười trước sự thân thiện và dí dỏm của “Nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh hướng dẫn fan điệu nhảy siêu hot trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất