Âm Nhạc

Sĩ Thanh học hỏi Hồ Ngọc Hà trong MV mới đầy nóng bỏng

Chia sẻ

Hôm nay, Sĩ Thanh chính thức tung MV mới nhất ca khúc "Gái già lắm chiêu". Đây là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh cùng tên dự kiến phát hành vào ngày 19/2/2016.

Năm 2015 là một năm đánh dấu nhiều bước ngoặc mới trong sự nghiệp của Sĩ Thanh. Ngoài việc được biết đến qua bộ phim Chiến dịch chống ế phần 2, Sĩ Thanh cũng tạo nên sức hút với 2 bản hit Mùa yêu cũDon't Want You. Đúng vào cuối năm nay, Sĩ Thanh bất ngờ đưa ra quyết định sẽ đầu tư “khủng” với dự án Gái già lắm chiêu, đánh dấu một năm đầy thành công của cô.

Trong MV này, Sĩ Thanh táo bạo khoe những cảnh quay nóng bỏng với động tác vũ đạo vô cùng sexy. Cô chia sẻ: “Sexy chính là hình ảnh mà Sĩ Thanh sẽ tiếp tục theo đuổi trong năm 2016”.

10275915_926665217410176_3761279082771646239_n

Tuy nhiên, đáng tiếc phần vũ đạo được dàn dựng khá đơn giản đã không giúp cô khoe được hết thế mạnh về vũ đạo của mình. Phần giai điệu chưa có nét đặc biệt được dự báo sẽ phần nào hạn chế sức hút của MV này.

Tạo hình vô cùng sexy của người đẹp còn được đánh giá là có sự học hỏi từ đàn chị Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây.

Tạo hình vô cùng sexy của người đẹp còn được đánh giá là có sự học hỏi từ đàn chị Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây.

Phim điện ảnh Gái già lắm chiêu do Namcito và Bảo Nhân đạo diễn. Sau vài lần hợp tác trong các dự án trước đây với vai trò là diễn viên, lần này Sĩ Thanh được hai đạo diễn tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chủ đề của phim. Và đây cũng là lần đầu tiên Sĩ Thanh hát nhạc phim điện ảnh.

Khá nổi bật ở vai trò diễn viên, thế nhưng Sĩ Thanh vẫn không quên công việc ca sĩ. Dù khá bận rộn với những lịch quay liên tiếp trên phim trường, cô vẫn sắp xếp thời gian để luyện thanh, tập vũ đạo thật nhuần nhuyễn. Hơn hết, Sĩ Thanh muốn mọi người biết đến cô là một nghệ sĩ đa năng, có thể hát hay, diễn xuất tốt, vũ đạo đẹp, khả năng ăn nói lưu loát qua vai trò VJ các kênh truyền hình, chương trình dành cho giới trẻ.

Cùng xem MV mới ra lò của Sĩ Thanh:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất