Âm Nhạc

Em út của (G)I-DLE Shuhua khiến khán giả không ngừng nhắc tên sau đêm chung kết Queendom

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Cô nàng cuối cùng cũng đã có được giây phút đáng nhớ của riêng mình trong suốt cuộc thi Queendom.

Đêm chung kết của chương trình đang gây sốt gần đây của Mnet - Queendom đã diễn ra vào tối hôm qua, mang đến cho khán giản rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. (G)I-DLE gây ấn tượng với hình ảnh girlcrush như thường lệ, tuy nhiên trưởng thành hơn, rực rỡ hơn với ca khúc Lion. Ở những tập trước, các thành viên của (G)I-DLE đã có những khoảnh khắc khiến dân mạng “nhớ mặt đặt tên”, và ở đêm cuối cùng này, cô em út Shuhua đã khẳng định khả năng của mình không hề thua kém các chị.

(G)I-DLE trong đêm chung kết Queendom.

Màn trình diễn Lion của họ đạt được lượt view ấn tượng trên Youtube.

Full màn trình diễn Lion của (G)I-DLE.

Sau đêm chung kết, cái tên Shuhua bỗng nhiên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng và hình ảnh cô nàng biểu diễn Lion cũng được chia sẻ nhanh chóng. Cô nàng em út đã mở màn phần trình diễn với thần thái tự tin, nhiều fan cứng của cô cũng thừa nhận rằng, đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy biểu cảm khuôn mặt và những bước nhảy đầy quyến rũ, mạnh mẽ đó từ cô nàng. Cuộc thi Queendom đã giúp Shuhua cải thiện rất nhiều kỹ năng, khiến cô ngày càng nổi bật và được yêu mến.

Shuhua ở phần mở đầu của Lion

… với những bước đi đầy uy nghiêm của một “nữ hoàng.”

Rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh cô nàng và bày tỏ sự tự hào của họ trước những tiến bộ, cố gắng của Shuhua: “Shuhua thật sự đã tiến bộ rất nhiều và thể hiện tuyệt đối thần thái của mình trong phong cách này.”

Đầy thần thái của một con sư tử thực thụ.

Shuhua vẫn xinh đẹp bất chấp ánh sáng kém.

Những người hâm mộ đến dự buổi phát sóng trực tiếp trên cũng đã chia sẻ hình ảnh Shuhua bật khóc sau chương trình. (G)I-DLE hoàn toàn có cơ sở để nhận được nhiều phiếu bầu nhất nhưng cuối cùng đã dừng lại ở vị trí thứ 3. Nhiều người khác cho rằng cô ấy đã tự trách bản thân khi không hoàn thành tốt phần mở đầu của màn trình diễn. Đó là gánh nặng khủng khiếp đối với cô ấy, vì đây là lần đầu tiên cô phải đảm nhận vai trò này trong một đêm chung kết đầy kịch tính.

Shuhua bật khóc trên sân khấu…

… có lẽ vì áp lực mở đầu phần trình diễn quá cao với cô nàng.

Dù sao đi nữa, cả Shuhua và (G)I-DLE cũng đã thể hiện xuất sắc trong suốt chương trình và đem lại cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, đẹp mắt. Chúc nhóm sẽ thành công hơn trong tương lai!

(G)I-DLE thể hiện phong độ ổn định và tài năng không thua kém ai trong suốt Queendom.

Xem thêm: 'Tân binh khủng long' (G)I-DLE thu hút không chỉ với fan mà còn cả những người nổi tiếng sau

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất