Âm Nhạc

Showcase cuối cùng của EXID dưới trướng Banana Culture: Các thành viên bật khóc khi thể hiện ca khúc tạm biệt người hâm mộ

T.H
Chia sẻ

Buổi showcase cuối cùng của EXID để quảng bá sản phẩm mới trước khi 2 thành viên Hani và Junghwa rời công ty đã diễn ra trong sự mong chờ từ người hâm mộ.

Chiều ngày 15/5, sau khi phát hành MV ME&YOU, các cô nàng EXID đã tổ chức buổi showcase để giới thiệu sản phẩm mới tới người hâm mộ và giới truyền thông. Được biết, ME&YOU là ca khúc cuối cùng của EXID với đầy đủ 5 thành viên dưới trướng của Banana Culture trước khi 2 cô nàng Hani và Junghwa rời công ty vào đầu tháng 6 tới. Và showcase này có lẽ cũng là showcase cuối cùng mà EXID có dịp cùng nhau ngồi trên sân khấu để trò chuyện và tâm sự về sự nghiệp, quá trình cho ra mắt sản phẩm mới cùng những dự định của các thành viên trong tương lai.

Đúng 18h, chương trình bắt đầu với phần trình diễn mở màn Me & You từ các cô nàng EXID

Sau đó, EXID đã xuất hiện để gửi lời chào đến khán giả. Đặc biệt, các cô gái còn gửi lời chào đến khán giả Việt Nam như “Xin chào” hay “Anh yêu em”.

Thành viên Junghwa thể hiện điểm nhấn vũ đạo ca khúc ME&YOU.

Sau đó, các thành viên lần lượt giới thiệu từng ca khúc trong album WE.

Một khoảnh khắc vô cùng thú vị khi các thành viên cùng fan xem lại loạt hình ảnh khi mới vào công ty. Đây đều là những khoảnh khắc “lầy lội” từ các cô nàng EXID.

Trước khi đến với ca khúc We Are, chương trình đã để các LEGGO cùng xem lại loạt sản phẩm âm nhạc của EXID trong sự nghiệp khiến các fan vô cùng xúc động.

Cuối chương trình, cả 5 thành viên mặc áo LEGGO (tên fandom của EXID) thể hiện ca khúc We Are… trên sân khấu showcase. Đây là bài hát được cả 5 thành viên chắp bút để dành tặng người hâm mộ. Vì quá xúc động mà các thành viên như Solji hay LE đã bật khóc. Các thành viên không khỏi xúc động vì đây là ca khúc chia tay người hâm mộ trước khi Hani và Junghwa rời công ty để theo đuổi sự nghiệp riêng.

Trước khi kết thúc, EXID không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và dặn các fan không được khóc bởi đây không phải là sự kết thúc mà là khởi đầu mới của tất cả các thành viên. EXID cũng hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn và mong mọi người tiếp tục ủng hộ nhóm trên những con đường riêng.

Mọi thông tin về EXID và các tin tức giải trí Kpop, Vpop sẽ được cập nhật đầy đủ trên V Today, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất