Âm Nhạc

'Đột nhập' showcase comeback của IZ*ONE: Sân khấu ngập sắc màu, âm nhạc khuấy động hè 2020 và những phút lặng của mỗi cô gái

T.H
Chia sẻ

Bốn tháng kể từ sau sản phẩm âm nhạc đình đám mang tên Fiesta, IZ*ONE chính thức trở lại đường đua Kpop với mini-album thứ ba mang tên Oneiric Diary.

Bốn tháng kể từ sau sản phẩm âm nhạc đình đám mang tên Fiesta, IZ*ONE chính thức trở lại đường đua Kpop với mini-album thứ ba mang tên Oneiric Diary.

Theo dự kiến ban đầu, MV chính thức cho ca khúc chủ đề của album này – Secret Story of the Swan sẽ ra mắt vào lúc 16h chiều (theo giờ Việt Nam) ngày hôm nay.

Thế nhưng, chỉ vài phút trước khi lên sóng, công ty chủ quản của nhóm đã thay đổi kế hoạch, chuyển lịch ra mắt MV sang trưa ngày 16/6 và thay vào đó sẽ đăng tải clip trình diễn hai bài hát mới là Welcome và Secret Story of the Swan.

IZ*ONE trình diễn hai bài hát Welcome và Secret Story of the Swan.

Mở đầu showcase trên Vlive, các cô gái của IZ*ONE đã trình diễn ca khúc Merry-Go-Round.

Ngay sau khi phát hành, đa số những ý kiến đầu từ khán giả đều cho rằng đây là một bài hát vô cùng xuất sắc và có thể sánh ngang với ca khúc chủ đề. Hiệu ứng sân khấu của tiết mục này cũng vô cùng bắt mắt, thu hút người xem.

Ngay sau tiết mục đầu tiên, chương trình chuyển sang một đoạn clip đã được ghi sẵn. Lúc này, 12 cô gái được chia thành hai đội và ở hai phòng khác nhau theo.

Một phòng là theo chủ đề kinh dị – một phòng theo chủ đề ngọt ngào và nhiệm vụ của IZ*ONE là tìm ra các gợi ý để thoát ra khỏi được căn phòng đó. Với trí thông minh và khả năng tìm tòi, 2 đội tìm ra được rất nhiều gợi ý và dần giải quyết được các bước để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Sakura mở được một hòm với nhiều món đồ nhờ nhận ra mật mã chính là ngày debut của IZ*ONE.

Bên đội với chủ đề kinh dị cũng tìm được một chiếc hòm với tên của Minju ở trên và mật mã là ngày comeback của IZ*ONE.

Sau khi tìm được từ khóa cuối cùng, IZ*ONE đã tiếp tục trình diễn bài hát Pretty với ngập tràn màu sắc mùa hè. Trang phục của 12 cô gái được sử dụng màu sắc nổi bật, tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Chưa dừng lại ở đó, giai điệu của ca khúc rất nhanh, nhộn nhịp và như đã nói ở trên, rất hợp để mở vào những ngày hè sôi động.

Ngay sau tiết mục, chương trình tiếp tục trở lại với hai căn phòng và lúc này, những cô gái đã tìm được chìa khóa và mở ra cánh cửa. Đáng tiếc đó là cánh cửa thông giữa hai căn phòng và họ phải tiếp tục tìm các gợi ý trong. Cuối cùng mở ra được nhờ giọng hát và dẫn tới một khu vườn tuyệt đẹp treo rất nhiều tâm thư từ người hâm mộ của nhóm ghi lại. Có lẽ sau một quãng thời gian dài với nhiều khó khăn, đây là lúc IZ*ONE có thể đọc được lời động viên từ fan của mình – những thứ giúp họ có thể vượt qua mọi khó khăn,..

IZ*ONE mở được cánh cửa cuối cùng bằng giọng hát.

Thứ họ nhìn thấy ngoài khu vườn là những lá thư người hâm mộ viết.

Khi các cô gái đã ngồi về chỗ của mình, màn chiếu bất ngờ bật lên đoạn clip tổng hợp những video phỏng vấn cá nhân các thành viên của nhóm về quãng thời gian hoạt động của nhóm. Đặc biệt nhất có lẽ là lời cảm ơn của cả nhóm gửi tới chị cả Eunbi vì vai trò trưởng nhóm mang lại cho cô rất nhiều trọng trách lớn nhưng cô ấy không bao giờ tỏ ra mệt mỏi. Sau đó, Eunbi đã bật khóc. Đoạn clip của Eunbi được bật lên với màn điểm danh 11 đứa em tinh nghịch nhưng vô cùng dễ thương của cô ấy. Cô cho rằng thật tuyệt vời khi cô có thể ở cùng nhóm.

Eunbi bật khóc vì những lời chia sẻ của các thành viên.

Sakura chia sẻ Chaeyeon rất quan tâm và chăm sóc cô.

Sau màn thổ lộ tâm tư, IZ*ONE đã trở lại sân khấu với bài hát With*One vô cùng nhẹ nhàng da diết. Khác hoàn toàn với các bài hát trong mini-album thứ ba của nhóm, bài hát này không có giai điệu quá mạnh nhưng vẫn thu hút người nghe nhờ cảm xúc dạt dồi, những lời nhắn gửi của nhóm tới người hâm mộ vì những ngày tháng đồng hành cùng nhóm.

Ngay sau màn quảng cáo, IZ*ONE đã trình diễn hai ca khúc vô cùng hoành tráng và một trong số đó là ca khúc chủ đề Secret Story of the Swan. Với bộ trang phục màu trắng, các cô gái hiện lên như những chú thiên nga vô cùng uyển chuyển, xinh đẹp. Trong lần trở lại này, nhóm cũng mang tới màn vũ đạo mạnh, đều, tạo hiệu ứng đẹp cho người xem.

Chương trình khép lại bằng những thước phim hậu trường, những khoảnh khắc cố gắng của IZ*ONE để tạo nên một chương trình tuyệt vời nhất cho người hâm mộ của họ.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất